Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh nghiệm cho mẹ chọn đồ cho trẻ chuẩn không cần chỉnh

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : manhcuongsl90, 2/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662257369
    5. Địa chỉ:

      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình
    6. Thông tin:

      2/8/16, 0 Bình luận, 477 Xem
  1. manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nếu như không có sự hỗ trợ của nhiều người thân trong việc chăm sóc bé trong những năm đầu thì mẹ sẽ rất vất vả không chỉ trong việc chăm sóc bé mà ngay cả việc đưa trẻ đi chơi, mua sắm những vật dụng cần thiết cho cả gia đình sẽ rất khó khăn. Chính vì vậy mà lựa chọn đầu tiên khi nhà có thêm bé là chiếc xe đẩy cho bé - xe đẩy em bé - xe đẩy trẻ em giá rẻ, có thể nói chiếc xe này giống như một người bạn đồng hành thân thiết của cả mẹ và bé.

    Một chiếc xe đẩy có thêm bàn ăn có thể tháo rời sẽ thuận tiện hơn khi bé ăn dặm, bé ăn tại nhà hay mẹ cho bé ăn khi đi chơi, cho trẻ đi ăn dong. Việc chăm sóc trẻ, cho con đi chơi hàng ngày nhất là tranh thủ mua sắm thêm những món đồ dùng cần thiết cho cả gia đình sẽ được mẹ cùng bé thực hiện một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Xe đẩy trẻ em cao cấp, tiện lợi cho mẹ và bé cùng dạo chơi

    Mẹ không cần phải nhờ người trông bé hay phải tay xách nách mang những món đồ dùng sau khi mua. Chiếc xe có thể dùng trên mọi địa hình và mang theo trong các chuyến đi chơi xa cũng rất thích hợp. Nên lựa chọn chiếc xe đẩy trẻ em hai chiều, có đầy đủ các tư thế như nằm, ngả, ngồi và có mái che đủ lớn, ngăn chứa đồ rộng.

    Nếu có thể hãy chọn loại xe đẩy nôi cho bé yêu có được giấc ngủ êm ái, thoải mái ngay trên chiếc xe của mình mọi lúc mọi nơi. Một vài món đồ chơi treo trên xe cho bé ngắm nhìn hay con cầm nắm tập cho đôi tay khéo léo hơn cũng rất cần thiết, nên ưu tiên đồ chơi có màu sắc đẹp nhất là đồ chơi âm thanh.

    [​IMG]

    Xe đạp trẻ em kiểu dáng mới, giá cả phải chăng phù hợp mọi gia đình

    Đồ chơi cho bé luyện tay, luyện mắt hay con tập phản xạ là rất cần thiết, nên chú trọng đến món đồ nhỏ, nhẹ đủ để bé cầm mà không quá sức của con. Bé rất thích cầm nắm các món đồ và cho chúng vào miệng nên mẹ cần chú ý lựa chọn các món đồ có ít góc cạnh sắc nhọn, đồ chơi ít chi tiết và đảm bảo món đồ đó phải đủ sạch khi bé chơi.

    Thường xuyên vệ sinh đồ dùng, đồ chơi của bé, cất giữ chúng ở nơi hợp lý nhất để bé không chỉ vui và còn khỏe khi con chơi. Khi bé lớn hơn một chút đừng quên lựa chọn thêm những món đồ chơi cho bé như xe đạp trẻ em, xe lắc và xe cân bằng để con phát triển toàn diện.