Kinh nghiệm bơi trườn sấp

    1. 1,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35687
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/10/16, 950 Đọc

  1. Bơi trườn sấp là kiểu bơi nhanh nhất, thông dụng và phổ biến nhất và cũng là kiểu bơi mang lại hiệu quả cao nhất vì lực đẩy luôn tồn tại trong suốt một chu kỳ của động tác bơi. Dưới đây là kinh nghiệm bơi trườn sấp hiệu quả từ các chuyên gia bơi lội của trung tâm dạy học bơi Hà Nội Swimming.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm bơi trườn sấp

    Động tác bơi trườn sấp đúng kỹ thuật
    Để đầu cao hơn bề mặt nước một chút. Cánh tay di chuyển theo hình vòng tròn, kết hợp với đạp chân kiểu quẫy nước. Khi một tay đẩy đi, tay còn lại thu về. Một cánh tay ép và đẩy nước về phía sau. Khuỷu tay phải được giữ ở vị trí thấp, để áp suất được tạo ra đằng sau về phía chân. Tiếp tục dùng tay đẩy nước cho đến khi tay đến ngang hông bạn, thả lỏng khuỷu tay và rút tay lên khỏi mặt nước. Trong quá trình thu tay, khuỷu tay phải được duy trì ở vị trí cao trong khi cánh tay và bàn tay nằm dưới di chuyển qua đầu một cách thoải mái. Nghiêng đầu sang một bên khi tay bên phía ấy vừa quạt qua thân, động tác tay này giúp bạn có thể hít không khí vào. Chân luôn phải thẳng, từng chân thay phiên nhau đạp xuống. Khi kéo chân lên, các gót chân phải bơi nhô lên khỏi mặt nước.

    Kỹ thuật thở trong bơi trườn sấp
    Cần giữ đầu luôn nằm trong nước suốt quá trình bơi, với mực nước tầm ngang tóc nhằm hạn chế lực cản tới mức tối đa. Điều này cũng có nghĩa là bạn chỉ có thể hít thở khi bạn quay đầu qua một bên. Có nhiều kiểu hít thở khác nhau. Nhưng với những người mới học bơi, tốt nhất là hít vào và thở ra mỗi lần một bên khi cánh tay hoàn thành một vòng quạt nước. Khi đầu bạn di chuyển trong nước sẽ tạo ra những đợt sóng, sau đó là một khoảng lặng. Nên tập hít thở bằng cách cố thở ra khi mặt bạn còn ở trong nước. Việc thở ra trong nước sẽ giúp bạn hít vào sâu và tốt hơn khi mặt bạn tiếp xúc với khoảng lặng. Nên mở mắt nhìn dọc bề mặt nước khi bạn hít vào. Cần kiểm soát được lượng không khí mà cơ thể bạn thải ra và hít vào.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm bơi trườn sấp


    Để thực hành bơi trườn sấp một cách tốt nhất, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để tham gia khóa học bơi cùng đội ngũ HLV giỏi, giàu kinh nghiệm nhất của trung tâm dạy học bơi Hà Nội Swimming. Các lớp học luôn được tổ chức tại các địa điểm bể bơi đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của học viên. Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 096.861.9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Nguồn: http://hocboi.com.vn/day-hoc-boi/item/822-kinh-nghiem-boi-truon-sap.html
     
    giahan1310

    giahan1310 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này