Kiểm tra những vấn đề trên điều hòa

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : BaoChauelec, 8/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,350 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      cầu Giấy
    6. Thông tin:

      8/4/15, 0 Bình luận, 492 Xem
  1. Cửa sổ máy điều hòa không khí của bạn có thể giữ cho phòng ngủ hoặc văn phòng của bạn mát mẻ vào mùa hè, nhưng bạn cần phải thường xuyên bảo dưỡng điều hòa tại nhà phục vụ cho các đơn vị để giữ cho nó hoạt động hiệu quả. Một khu vực để kiểm tra là cống pan của đơn vị để tìm những dấu hiệu của bệnh gỉ sắt, lỗ hoặc nứt. Một chảo cống bị rò rỉ cho phép tích tụ nước do nước ngưng tụ tràn, có khả năng gây tổn hại bệ cửa sổ, vách thạch cao và sàn.

    Miêu tả

    Chảo cống là một chảo sâu mặt nằm bên dưới xử lý không khí của một đơn vị điều hòa không khí. Chức năng chảo cống là để bắt độ ẩm gây ra bởi sự ngưng tụ từ bên trong bộ phận trước khi thiệt hại các thành phần khác của máy điều hòa không khí hoặc các cửa sổ của bạn, tường hoặc sàn xung quanh dưới cửa sổ.



    Các loại

    Chảo cống của mô hình cũ của cửa sổ đơn vị điều hòa không khí có thể được làm bằng thép mạ kẽm, có thể rỉ sét theo thời gian. Hôm nay, chảo cống được xây dựng bằng nhựa chắc chắn, thép không gỉ hoặc sợi thủy tinh. Chảo cống sâu thường là 1-2 inch và được trang bị hai cửa cống cũng như giắc cắm cho dễ thoát nước khi sửa điều hòa.



    Vị trí

    Các vị trí của đĩa hứng của bạn phụ thuộc vào nhà sản xuất và mô hình của đơn vị cửa sổ điều hòa không khí của bạn. Tuy nhiên, hầu hết các chảo cống được đặt bên dưới các cuộn dây hoặc cuộn dây phần của đơn vị cửa sổ của bạn. Kiểm tra nhãn của nhà sản xuất đi kèm khi bạn lắp đặt điều hòa tại HÀ Nội với điều hòa không khí của bạn cho vị trí chính xác của chảo và hướng dẫn cách loại bỏ, làm sạch hoặc thay thế các đĩa hứng cho mô hình cụ thể của bạn.



    Tháo

    Một số đơn vị cửa sổ điều hòa không khí có thể không có một chảo cống đó là phù hợp hoặc có thể truy cập cho do-it-yourself sửa chữa. Nếu điều hòa không khí của bạn bị rò rỉ hoặc chảy nước, kiểm tra các cơ sở của các đơn vị cho một lỗ đồng xu hình nhỏ mà bạn có thể đấm ra. Chèn một đoạn ống phù hợp với các lỗ vào không gian, sử dụng kẹp để giữ nó tại chỗ. Điều này sẽ cho phép nước nhỏ giọt cho một vị trí mà bạn xác định, chẳng hạn như một cái xô, và không sàn nhà của bạn.



    Bảo trì

    Thường xuyên làm sạch cửa sổ máy điều hòa không khí của bạn để ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên các cuộn dây bên ngoài. Sử dụng một tăm bông hoặc bàn chải mềm để làm sạch lỗ pan cống và thay thế cống ống pan nếu ống của bạn trông cũ, bị nứt hoặc có bất kỳ rò rỉ hoặc lỗ. Hãy chắc chắn rằng máy điều hòa không khí của bạn là nghiêng nhẹ xuống ở phía sau để nước thừa chảy ra khỏi mặt sau của đơn vị và bên ngoài và không xuống vào cửa sổ của bạn, tường hoặc sàn bên trong.
     

Chia sẻ trang này