Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kiếm nửa triệu 1 ngày nhờ bán bánh mì chả cá giá 7.000đ

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : langphong12, 9/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      9/2/17, 0 Bình luận, 548 Xem
  1. langphong12

    langphong12 Cao thủ Thành viên

    Bỏ nghề buôn quần áo để bán bánh mì chả cá giá 7.000 đồng/chiếc trong ngõ hẻm, chị Lê Thị Kim Xuân (Hà Đông, Hà Nội) thu hơn 3 triệu mỗi ngày, lãi khoảng 500.000 đồng.

    [​IMG]
    Quán bánh mì của chị Lê Thị Kim Xuân nằm trong một hẻm nhỏ trên phố Bà Triệu (quận Hà Đông, Hà Nội). Ban đầu, chủ quán chỉ bán bánh mì chả cá, ốp la... với giá 4.000 - 5.000 đồng/chiếc. Dần dần, giá cả thực phẩm tăng, chị bán 7.000 đồng/chiếc nhưng mức giá này vẫn rẻ hơn so với các nơi từ 3.000 đến 5.000 đồng.

    Chị Xuân chia sẻ, trước kia chị đi bán quần áo nhưng thu nhập thấp. Vì thấy ở khu vực này nhu cầu học sinh ăn bánh mì nhiều nên chị mở quán bán. Bánh mì ở cửa hàng chị có nhiều loại như pate hành khô, trứng ruốc, kẹp xúc xích, thịt... Giá rẻ cộng với việc chế biến phù hợp với khẩu vị của người dân xung quanh nên quán luôn đắt khách. Ngày mưa lẫn nắng chị vẫn bán đều đặn 400 - 500 chiếc bánh.

    [​IMG]
    Thời điểm đông khách nhất của quán bánh mì này là buổi chiều - khi học sinh tan trường. Những ngày khách quá đông, chủ quán còn phải xếp ghế hết cả ngõ hẻm, sang cả những quán nước bên cạnh để khách ngồi ăn. Đôi lúc khách phải xếp hàng mới đến lượt và tự phục vụ việc lấy bánh, cho gia vị.

    Do quán gần với các trường học nên khách đa phần là học sinh. Đây là một trong địa điểm ăn uống của các bạn học sinh mỗi khi tan học hoặc muốn tụ tập bạn bè.

    [​IMG]

    Chả Cá Diễm - Nhà cung cấp chả cá hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại chả cá bánh mì, chả cá Nha Trang, chả cá Vạn Giã... Chúng tôi tự tin cam kết rằng nguồn hàng của chúng tôi luôn luôn ổn định, sản phảm của chúng tôi có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường



    + Chả cá bánh mì: 28.000 đ/kg


    + Chả cá Nha Trang hấp: 75.000 đ/kg


    + Chả cá Nha Trang chiên: 70.000 đ/kg



    Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn mở xe bánh mì chả cá, quán bún chả cá, làm đại lý cung cấp... Chúng tôi không ngần ngại chia sẻ công thức làm chả cá cho quý khách, vì mong muốn lớn nhất của Chả Cá Diễm chúng tôi là cùng hợp tác và phát triển lâu dài cùng quý khách


    [​IMG]
    Đến với Chả Cá Diễm, bảo đảm quý khách sẽ có ngay ý tưởng cho việc kinh doanh của mình. Hãy liên hệ qua số dt: 0937 377 848 (Anh Phong) để được tư vấn rõ hơn.


    Liên hệ
    NHÀ CUNG CẤP CHẢ CÁ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
    + Số ĐT: 08 6283 6839

    + Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

    + Facebook: https://www.facebook.com/chacadiem

    + Email: [email protected][email protected]
     
Từ khóa: