Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

KIA Morning nhỏ gọn linh hoạt

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : autos, 7/11/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0923260606
    5. Địa chỉ:

      Hanoi
    6. Thông tin:

      7/11/17, 0 Bình luận, 550 Xem
  1. autos

    autos Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    So với người tiền nhiệm, mẫu Si 2016 có sự thay đổi thiết kế ở phần đèn sương mù trước và cụm đèn phản quang phía sau kết hợp cùng hai hốc gió giúp chiếc xe trông cá tính và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, Kia không thay đổi gì ở đèn pha Halogen kiểu Projector, đèn LED chạy ban ngày hay lưới tản nhiệt hình mũi cọp đặc trưng.

    Hiện nay giá bán xe Kia Morning dao động từ 390 triệu đến 420 triệu.Cả hai phiên bản đều được trang bị bộ lazang hợp kim 15 inch cá tính, bên cạnh đó còn có tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ góp phần mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.[​IMG]

    Thân xe KIA Morning SI 2016 không có quá nhiều điểm nhấn nổi bật. Một đường rãnh lõm nhẹ mờ vuốt ngang phía dưới 2 cửa xe. Tay nắm cửa được Kia khá ưu ái khi cũng mạ chrome bóng loáng giúp chiếc xe trở lên lịch lãm hơn.

    Không thua kém các anh em đắt tiền, gương chiếu hậu của Morning SI 2016 cũng được tích hợp dải đèn LED báo rẽ rất tiện ích. Phía trước đèn được bọc lớp nhựa đen ở tất cả các màu giúp xe thể thao hơn.

    Phiên bản đều được trang bị bộ lazang hợp kim 15 inch cá tính, bên cạnh đó còn có tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ góp phần mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Song song với Kia Morning ,hãng cũng đang có chương trình đẩy mạnh doanh số bán xe Kia Rondo