Kia Morning 2017 có gì mới ?

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : autos, 29/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0923260606
    5. Địa chỉ:

      Hanoi
    6. Thông tin:

      29/5/17, 0 Bình luận, 584 Xem
  1. Kia Morning luôn là một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Kia tại Việt Nam. Morning bước chân vào ngành công nghiệp xe hơi của thế giới từ năm 2004. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe này đã chiếm được thiện tình của khách hàng

    Giá xe Kia Morning 2017 là bao nhiêu? dòng xe này có gì mới? bảng giá ô tô 2017 có thay đổi?... hàng loạt các câu hỏi đang được đặt ra với khách hàng đang quan tâm tới Kia để chi tiết hơn về sản phẩm mời quý khách truy cập vào đại lý để biết thêm thông tin chi tiết.

    [​IMG]

    Kia Morning 2017 có gì mới ?

    Kích thước tổng thể xe Morning mới dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.485 mm, trong đó trục cơ sở là 2.400 mm, dài hơn thế hệ trước 15 mm. Kia cho biết không gian bên trong xe sẽ rộng hơn hẳn, nhất là khoảng đầu gối và trần xe.

    Thiết kế của xe Morning cứng cáp hơn hẳn, mang hơi hướng của ‘đàn anh’ Kia Rio 2017. Xe có cụm đèn chiếu sáng chính góc cạnh, đặt bên trong đó là dải đèn LED ban ngày phá cách. Nối liền với cụm đèn là lưới tản nhiệt vuông vức dạng mũi hổ đặc trưng. Những hình ảnh trong bài là xe Kia Morning 2017 bản GT Line nên có nhiều chi tiết thể thao hơn thông thường.

    Nội thất cũng là bước tiến mới khi hãng xe Hàn đánh lừa cảm giác của khách hàng về một mẫu xe cỡ A. Cách tạo hình bảng táp-lô, màn hình thông tin giải trí cảm ứng dạng đứng, vô-lăng ba chấu và các khe điều hòa giống ở các phân khúc cao hơn. Cách sắp xếp này cũng giảm không gian, giúp cabin rộng rãi hơn.

    Tiện nghi trên xe gồm điều hòa tự động, vô-lăng đa chức năng, ghế da, sưởi ấm ghế trước, kết nối AUX, USB, Apple CarPlay, camera lùi.

    Đầu tư hệ thống an toàn là một khâu cực kỳ quan trọng để làm nên thành công của một chiếc xe hơi. Các kỹ sư và nhà thiết kế của Hãng Kia hiểu được điều này và luôn tuân thủ nguyên tắc một cách tuyệt đối.
    ...
     

Chia sẻ trang này