Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kia khai trương nhà máy mới tại Mexico

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 9/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      9/9/16, 0 Bình luận, 491 Xem
  1. thangsang

    thangsang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bắt đầu khởi công từ tháng 9 năm 2014 với khoản đầu tư trị giá gần 3 tỷ USD, sau gần 2 năm thi công, Kia đã chính thức khai trương nhà máy đầu tiên tại Mexico.

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Kia khai trương nhà máy mới tại Mexico

    Với tên gọi Kia Motors Mexico và tọa lạc tại bang Nuevo Leon thuộc phía Bắc quốc gia này, nhà máy mới của Kia đã bắt đầu đi vào hoạt động với công suất 25%, sản lượng khoảng 100.000 xe mỗi năm. Theo thông tin sự kiện xe ô tô, hiện nhà máy này vận hành với một ca làm việc. Dự kiến, ca làm việc thứ hai và thứ ba sẽ được thêm vào năm 2017. Năng suất khi đó cũng được nâng lên gấp ba, khoảng 300.000 xe/năm. Xem thêm thông tin tại bán ô tô cũ

    [​IMG]

    Nhà máy Kia mới tại Mexico thể hiện tham vọng muốn trở thành 1 trong những hãng xe hàng đầu thế giới

    Tới cuối năm 2017, dự kiến sẽ có thêm 14.000 nhân công được tăng cường và khi vận hành với công suất tối đa, một năm sau đó, nhà máy này sẽ xuất xưởng 400.000 xe/năm. Con số này giúp củng cố tham vọng chiếm lĩnh 5% thị phần Mexico vào năm 2020. Các trang tin tức xe hơi cho biết khoảng 80% sản lượng khi đó sẽ được phân bổ cho các quốc gia thuộc châu Mỹ.

    “Nhà máy mới tại Mexico thể hiện tham vọng vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới của Kia. Với thiết kế tiên tiến cùng chất lượng đẳng cấp thế giới, những chiếc xe được lắp ráp tại đây chắc chắn sẽ được chào đón bởi người dùng Mexico cũng như các thị trường xuất khẩu tại châu Mỹ Latin và Bắc Mỹ”, Chủ tịch Kia ông Mong-Koo Chung phát biểu tại buổi lễ khai trương nhà máy.

    Nguồn: Banxehoi​