KIA Cerato là 1 lựa chọn hợp lí

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : autos, 5/11/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0923260606
    5. Địa chỉ:

      Hanoi
    6. Thông tin:

      5/11/17, 0 Bình luận, 489 Xem
  1. autos

    autos Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Thế hệ nâng cấp mới của K3 - KIA Cerato hoàn toàn mới sau khi đánh dấu bước đi của mình tại thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục được bán ra trong năm 2017 để cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng C.

    KIA Cerato 2017 tiếp tục được lắp ráp bởi Thaco Trường Hải với 3 phiên bản cùng giá bán lần lượt như sau:

    Kia Cerato 1.6 MT: 584 triệu đồng
    Kia Cerato 1.6 AT: 637 triệu đồng
    Kia Cerato 2.0 AT: 696 triệu đồng

    Rõ ràng, mức giá bán xe Kia Cerato đầy cạnh tranh sẽ củng cố thêm vững chắc địa vị của mình tại phân khúc sedan cỡ trung trước các đối thủ Mazda 3, Toyota Altis, Honda Civic hay Ford Focus.

    Ở thế hệ mới, công ty ô tô trường Hải đã sử dụng cái tên Kia Cerato để thay thế cho Kia K3 ở phiên bản tiền nhiệm. Kia Cerato được giới thiệu tại Việt Nam được xem là phiên bản facelift với những thay đổi trong thiết kế đầu xe cùng việc bổ sung thêm các tính năng tiện nghi và an toàn mới.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất xe không có sự thay đổi và vẫn ghi điểm nhờ các trang bị tiện nghi so với các đối thủ. Xe được trang bị ghế lái điều chỉnh điện nhớ vị trí, vô-lăng 3 chấu bọc da thể thao tích hợp các nút bấm điều khiển hệ thống giải trí, điện thoải rảnh tay, hệ thống điều khiển hành trình và lẫy chuyển số, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong xe chống chói.
    Hệ thống giải trí DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth. Hệ thống điều hoà tự động với cửa gió cho hàng ghế sau. Kia Cerato còn được trang bị chức năng mở cốp xe tự động khi người lái mang chìa khoá đứng gần thuận tiện cho việc cất đồ khi cả hai tay đang bận.
     
Từ khóa: