Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khung chữ X và kệ chữ X chất lượng cao tại HCM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrtrong, 11/12/15.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/12/15, 0 Bình luận, 455 Xem
  1. mrtrong

    mrtrong Tân thủ Thành viên

    hiện tại khung chữ X hay còn gọi là kệ chữ X đã xuất hiện các lần trên thị trường hiện tại và hầu hết các nhà đầu cơ muốn sản xuất các quảng cáo poster, banner đều bắt đầu liên hệ song song sử dụng hàng hoá này nhiều hơn.

    Vì sao họ lại tin dùng kệ chữ X:

    + Vì hầu hết toàn bộ khung chữ x này được chế tạo từ những ống thép dày, nhờ vào đó mà sự chịu lực được tăng lên một cách đáng kể. Tuy thế nó còn chống ăn mòn lâu đời do những tác động của môi trường.

    + Với bài trí cực kì nhỏ gọn so với những chất liệu cồng kềnh trước đây, Đồng thời có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhưng công ty sang trọng, trưng bày.

    + Vì nhỏ gọn nên dễ dàng vẫn chuyển đi, vừa tiết kiệm thời điểm vừa tiết kiệm được tổn phí.

    + Tính Tiện ích cao vì có thể sử dụng lại nhiều lần

    [​IMG]













    tác hại của khung chữ X:

    Kệ chữ X có tác hại là chắn gió không được tốt lắm nhưng có thể khắc phục được bằng cách chú ý kích thước khung hình và của để chân sao cho cân bằng là được.

    Chính Cho nên mà bây giờ đa số đều tin dùng kệ chữ x and kệ chữ X này, mang tính giá cả trị tinh xảo cao và còn có lợi cho thời giờ cho về sau: tiết kiệm được phí rất nhiều and di chuyển dễ dàng

    vui lòng nhanh chóng tay truy cập kimtuongad.vn để biết thêm chi tiết về những chất liệu mới này cũng như giá tiền, gọi điện:

    Địa chỉ: 56 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
    hotline: 08 6260 9966/ 6260 9977 / 0989 001 289
    Fax: 08 6267 2484
    Email: [email protected]