Khu biệt thự liên kế Laguna Park là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24377
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      22/4/16, 669 Đọc

  1. Dọc bờ biển xanh miền Trung, một thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, thì biệt thự đạt chuẩn cao cấp để ở, nghỉ dưỡng và đầu tư… nằm ngay giữa 2 thành phố du lịch quốc tế Đà Nẵng và Huế cũng như các khu di sản văn hóa thế giới UNESCO miền Trung chỉ có Laguna Lăng Cô với Khu biệt thự Liên Kế cao cấp Laguna Park dạo quanh bất động sản.

    Căn biệt thự liên kế đặc biệt nhất, đẳng cấp nhất, vị trí vip nhất, không gian lớn nhất và gần gũi với thiên nhiên nhất…

    Khu biệt thự liên kế Laguna Park là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ, đôi vợ chồng, và những người thành đạt hướng tới một phong cách sống hiện đại với thiết kế gọn gàng tiện nghi mà không kém phần sáng tạo, cùng với sự tự do của không gian sống rộng mở chung cư vp8 linh đàm.

    Chủ nhân biệt thự có thể thay đổi thiết kế tầng thượng căn nhà tùy theo ý thích của mình. Hồ bơi riêng, thềm phơi nắng, và không gian sân vườn xanh mát đều có thể được thêm vào tùy theo phong cách sống của chủ nhân flc quy nhơn. Dòng kênh xanh chảy dọc mặt tiền khu biệt thự liên kế mang đến cảnh quan yên bình cho khu phố, và mỗi căn nhà có tầm nhìn bao quát sân gôn được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo với phong cảnh núi non hùng vĩ từ phòng ngủ và sân sau.

    Biệt thự liên kế đầu hồi tọa lạc ở hai đầu của mỗi dãy nhà, ngoài việc sở hữu thiết kế độc đáo như những căn biệt thự khác còn có thêm phần diện tích đất lớn hơn với sân cỏ rộng chạy dọc nhà, mang lại khoảng xanh sân vườn riêng tư rộng rãi hơn cho cả gia đình. Chủ nhân của mỗi căn biệt thự này sẽ được tận hưởng một không gian mở rộng xanh mướt của sân gôn từ phòng ngủ tầng hai.

    Giá bán 5.8 tỷ/căn - Liên Hệ Văn Phòng Bất Động Sản Laguna Lăng Cô
     
    Lê Hạnh

    Lê Hạnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này