Không gian tiện ích mới trên honda city 2016

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 18/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      18/2/16, 1 Bình luận, 557 Xem
  1. Honda crv với thiết kế theo phong cách mạnh mẽ với nhiều đường nét được trau chuốt tinh tế. Tất cả đem lại cho honda crv vẻ ngoài sang trọng và ấn tượng sẵn sàng chinh phục mọi thách thức trên mọi hành trình. Xứng danh kẻ dẫn đầu, honda crv với những chi tiết sắc gọn được tinh chỉnh đậm chất thể thao của thân xe đã góp phần tạo nên một diện mạo đĩnh đạc và phong thái thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    Những tiện ích trên honda crv sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng. Được trang bị hệ thống Display audio, với màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp cho bạn tận hưởng những bản nhạc và những bộ phim yêu thích qua các tùy chọn kết nối đa dạng và tự tin làm chủ mọi cung đường với hiển thị thông số hành trình, hệ thống định vị và dẫn đường…

    Nội thất của honda crv rất thoải mái cho bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái trên chiếc xe của mình ở mọi cung đường và trên mọi hành trình. Không gian nội thất cũng trở nên thông thoáng hơn nhờ cửa sổ trời thoáng đãng.

    Honda crv xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt với của bạn trên mọi hành trình. Đây là đại diện ưu tú cho khả năng vận hành mạnh mẽ và thông minh, là hình mẫu khác biệt để khẳng định một vị thế khó xoay chuyển của người sở hữu.

    Vui lòng liên hệ số điện thoại 0902626835 (Mr. Dũng) để biết thêm chi tiết về honda crv hoặc đăng ký lái thử. Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh để xem và lái thử.
     
  2. quangcaoart

    quangcaoart Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Có con crv này chạy thì tuyệt đỉnh cú mèo rồi.
     

Chia sẻ trang này