Không gian tiện ích mới trên honda city 2016

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 18/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      18/2/16, 0 Bình luận, 514 Xem
  1. Với vẻ ngoài không thay đổi nhiều, tuy nhiên honda city vẫn gây ấn tượng được với người dùng nhờ được nâng cấp một loạt tiện ích mới đẳng cấp hơn, tiện nghi hơn. Honda city sẵn sàng phục vụ những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Hãng Honda nâng cấp cho honda city gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện đồng thời tích hợp luôn đèn xi nhan trên gương. Honda City 2016 được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, giúp người dùng mở khóa cửa xe thông qua nút bấm đặt trên tay nắm cửa mà không cần phải sử dụng đến chìa khóa. Tính năng khởi động xe bằng nút bấm được sử dụng cũng nhờ hệ thống này. Ngoài ra, trên chìa khóa Smart Key còn có chức năng mở cốp từ xa.

    Bạn cũng sẽ có cảm giác an toàn hơn nhờ một số tính năng được nâng cấp: Hệ thống cân bằng điện tử VSA cùng với hệ thống khởi hành ngang dốc HSA là 2 nâng cấp công nghệ không nhìn thấy nhưng lại là đắt giá nhất trên Honda City 2016. Công nghệ mới khiến chiếc xe hoạt động an toàn hơn, giúp người lái tự tin hơn khi chạy trên những con đường ngoài đô thị. Được trang bị Cảm biến lùi giúp hỗ trợ đắc lực cho bạn trong các tình huống lùi hoặc dừng đỗ xe. Với tính năng đàm thoại rảnh tay cho bạn dễ dàng đàm thoại khi đang lái xe mà không có bất kỳ nguy hiểm nào.

    Honda city là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn khi bạn muốn sở hữu một chiếc sedan nhỏ gọn, mạnh mẽ, tiện nghi và an toàn.

    Mọi chi tiết về honda city vui lòng liên hệ số điện thoại sau 0902 626 835 (gặp Mr. Dũng). Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp đại lý Honda Phước Thành để xem và lái thử Honda city theo địa chỉ sau: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này