Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Không còn mùi hôi nách có một tâm lý tốt

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : haiauinc, 17/3/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      400,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      132 Đỗ Đức Dục,Mễ Trì,Nam Từ Liêm,Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/3/15, 0 Bình luận, 802 Xem
  1. haiauinc

    haiauinc Tân thủ Thành viên

    Hôi nách căn bệnh hay xảy ra cho lứa tuổi dậy thì thường gặp ở cả nam và nữ thường thì nữ nhiều hơn nam.Tỷ lệ mắc bệnh cao tầm 30% số người mắc bệnh hiện nay.
    Một vài nguyên nhân khác cũng được đưa vào nghiên cứu như: các loại thức ăn (hành tây, thức ăn cay, thực phẩm chứa cafein…) cũng được coi là thủ phạm làm tăng thêm mùi hôi ở vùng này.

    Các biện pháp dân gian trị hôi nách có ưu điểm dễ thực hiện, ít tốn kém.
    Chanh, gừng, mướp đắng…là những thực phẩm được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, nhưng có thể bạn chưa biết hết về công dụng của chúng trong điều trị hôi nách.
    GỪNG
    Không chỉ là một loại gia vị thường được các bà nội trợ sử dụng trong chế biến món ăn, gừng còn là vị thuốc dân gian lành tính được ưa chuộng. Một trong số đó là tác dụng loại bỏ mùi khó chịu trên cơ thể. Điều này có được nhờ thành phần chủ yếu của gừng là tinh dầu (20-25%) và chất cay (20-30%), chúng có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi, giúp vùng nách khô ráo, giảm sự tăng tiết mồ hôi và khử mùi hiệu quả. Chưa hết, bài thuốc từ gừng rất dễ làm. Bạn chỉ cần giã lấy nước gừng tươi, sau đó thoa lên vùng nách đã vệ sinh sạch sẽ vài lần trong ngày. Nếu đang tìm kiếm nhưng phương pháp thổi bay chứng hôi nách đơn giản, ít tốn kém, bạn có thể tham khảo những bài thuốc dưới đây:
    [​IMG]

    Hôm nay Hải Âu sẽ giới thiệu cho bạn tên sản phẩm SweatBlock trị mùi hôi nách cực hiệu quả được nhiều người chuộng và đang là sản phẩm bán chạy nhất nước Mỹ hiện nay. Sản phẩm này nổi bật tính an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng và hiệu quả cao.

    SweatBlock là một chất chống đổ mồ hôi rất hiệu quả dưới dạng dung dịch được thấm vào một miếng vải mềm hình vuông nhỏ. Được sử dụng cho mồ hôi nách quá nhiều thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ lúc tuyến mồ hôi hoạt động ít nhất có tác dụng ngăn ngừa mồ hôi nách, mỗi lần sử dụng 1 miếng nhỏ nách bạn sẽ khô thoáng tới 7 ngày. SweatBlock ngăn tiết mồ hôi cho nách khô thoáng lấy lại cảm giác tự tin,không lo lắng.
    [​IMG]

    SweatBlock có tính năng ưu ái vượt trội nên hiệu quả sử dụng cao. SweatBlock sử dụng công thức bí mật thương mại kết hợp với ứng dụng khoa học độc đáo sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho bạn. Nhiều khách hàng ở Mỹ khi dùng SweatBlock cảm thấy kinh ngạc vì tính năng vượt trội này họ bất ngờ với tác dụng ngăn mồ hôi hiệu quả của sản phẩm tới 7 ngày cho mỗi lần sử dụng. SweatBlock xóa tan những cơn lo lắng nghi ngờ. Bây giờ họ đã tự tin thoải mái với sự khô thoáng không mồ hôi cũng như mùi cơ thể.

    SweatBlock dùng cho tất cả các trường hợp như: Mồ hôi đầm đìa,mồ hôi nhiều ở tuổi teen, bà bầu, hay phụ nữ sau sinh, thời kì mãn kinh, đổ mồ hôi quá nhiều. SweatBlock có hơn 1600 đánh giá của khách hàng trên Amazon.com và hơn 1100 trong số những đánh giá đó bình chọn 5 sao.

    Hãy cũng chúng tôi dùng SweatBlock cho nách luôn khô thoáng.

    Chúng tôi cam kết sản phẩm không tốt hoàn lại tiền cho bạn.

    Giá sản phẩm: 350.000 đồng /1 hộp (gồm 8 miếng sử dụng trong 8 tuần)

    Nhận ship hàng Hà Nội và trên toàn quốc.

    Bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được sở hữu sản phẩm SweatBlock

    Văn phòng đại diện: 132 Đỗ Đức Dục-Mễ Trì-Nam Từ Liêm-Hà Nội

    Điện thoại :0437880246

    Hotline:098.368.6636

    Mail: [email protected]




     
    Last edited by a moderator: 18/4/15

Tin khác của haiauinc

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. haiauinc
    Bình luận:
    0
    Xem:
    802