Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Không cần uống, đây là cách detox thải độc gan tốt nhất thế giới

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : anvybui613, 13/9/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      100,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0395235552
    5. Địa chỉ:

      trung hòa nhân chính
    6. Thông tin:

      13/9/22, 0 Bình luận, 112 Xem
  1. anvybui613

    anvybui613 Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Gan được ví như nhà máy Thải độc, là một cơ quan không thể thiếu của cơ thể. Chúng thực hiện một loạt các chức năng từ loại bỏ độc tố đến sản xuất và bài tiết mật đến kích hoạt các enzym. Tuy nhiên tình trạng rịu bia, thuốc la liên tục khiến quá trình thanh lọc tạp chất của gan bị trì trệ, về lâu về dài gan quá tải sẽ biến chứng các căn bệnh hiểm nghèo như ung thư gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan… Chính vì vậy cần phải thải độc gan ngày sau những buổi tiệc tàn, tiếp sức cho “nhà máy” lên công xuất để cơ thể luôn được khỏe mạnh.
    Các Phương Pháp Đào Thải Độc Gan Hiện Nay!

    1. Nghệ


    Không thể phủ nhận, nghệ là một loại gia vị tuyệt vời giúp detox thải độc gan. Nó giúp cơ thể tăng cường enzym hút sách các độc tố trong chế độ ăn uống qua ngoài cơ thể. Buổi sáng, dùng nữa thừa bột nghệ thêm 2 muỗng mật ong pha với nước ấm vào mỗi buổi sáng.

    2. Detox thải độc gan bằng cách giảm lượng đường


    Hạn chế sử dụng đường hết mức tối đa là phương pháp detox thải độc gan hiệu quả. Đường cao sẽ làm ức chế khả năng gia tăng enzym cần thiết cho cơ thể trong quá trình lọc bỏ tạp chất. Hơn hết chúng còn làm gia tăng lượng đường trong máu, giải phóng 1 lượng lớn insulin gây hại trực tiếp cho gan.

    [​IMG]

    3. Hạn chế dùng các thực phẩm chế biến sẵn


    Thực phẩm chế biến được đóng gói với chất bảo quản, thành phần tổng hợp và hóa chất cực kì cao có thể gây gánh nặng cho gan. Vì vậy hãy bắt đầu loại bỏ thực phẩm chế biến như thực phẩm đông lạnh và thịt xông khói khỏi, cà muối, ngâm chua trong chế độ ăn uống của bạn để thải độc gan.

    4. Sử dụng trà xanh để detox thải độc gan


    Có thể bạn chưa biết, trong trà xanh có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa nguồn gốc từ thực vật tốt. Điều này giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong gan, thúc đẩy chức năng gan hoạt động bình thường. Bắt đầu một ngày làm việc 2-3 tách trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ

    5. Nạp nhiều rau có màu xanh đậm


    Các loại rau có lá màu sẫm như rau bina, cải xoăn, cải bẹ xanh, mướp đắng và rau diếp. Toàn bộ đều có chứa các hợp chất làm sạch giúp giải độc gan một cách tự nhiên bằng cách loại bỏ độc tố khỏi cơ thể qua đường hậu môn.

    Mách bạn tips đào thải độc tố gan hiệu quả không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào?

    Hiện nay những phương pháp detox thải độc gan bằng nghệ, trà xanh, hay lựa chọn những loại rau có màu xanh sẫm đều được nhiều người ưa chuộng. Hơn thế nữa, đa phần nhiều người sẽ ưa chuộng kết hợp với các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ gan trong quá trình detox đào thải độc tố. Tuy nhiên hiệu quả chậm và không cảm nhận rõ rệt. Đây cũng chính là những bất cập lớn đối với những người hút thuốc và rịu bia thường xuyên. Họ đã đang và luôn luôn loay hoay trong việc tìm kiếm một cách thức đào thải độc tố hiệu quả mà có thể cảm nhận được. Bảo vệ lá gan khỏi những tác nhân gây hại đến tính mạng.

    Vitaglow IV Therapy - Liệu pháp detox thải độc gan hiệu quả đến từ Hoa Kỳ

    Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ, chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm tại Hoa Kỳ cho ra đời liệu pháp Vitaglow hỗ trợ đào thải các chất độc trong gan, thậm chí là những “thứ” cứng đầu nhất mà phương pháp thanh lọc thông thường không đáp ứng được.

    [​IMG]
    Khi sử dụng liệu trình Vitaglow tại Reviv, thương hiệu đã có mặt trên 45 quốc gia trên giới dẫn đầu xu hướng về detox thải độc gan. Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ vẽ ra phác đồ phù hợp với thể trạng của từng bệnh nhân. Phác đồ này sẽ giúp cơ thể HẤP THỤ 100% dưỡng chất có lợi như: Glutathione, Vitamin C, NAC, chất điện giải… được nạp trực tiếp thông qua việc dẫn truyền các siêu vi chất thông quan đường tĩnh mạch giúp:
    1. Đào thải siêu tốc các độc tố, hóa chất, kim loại nặng, đường tích tụ lâu ngày trong máu
    2. Hỗ trợ giảm bớt gánh nặng cho các cơ quan thận, gan, ruột, tăng tốc độ hấp thụ chất chống oxy hóa
    3. Tăng cường miễn dịch, gia tăng hệ thống bạch huyết - tiền đề bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các loại virus nguy hiểm
    4. Hạn chế sự phát triển các gốc tự do nguyên nhân hàng đầu gây ung thư
    5. Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý: gan nhiễm mỡ, men gan cao, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch
    6. Giải tỏa năng lượng tiêu cực, cải thiện tư duy não bộ
    7. Tăng cường sức mạnh não bộ từ sâu bên trong chữa trị Mất ngủ, căng thẳng mệt mỏi
    8. Phục hồi nhanh cho cơ thể đang suy nhược cấp
    [​IMG]

    Những ngày lễ tết, hay những buổi họp hành cùng đối tác không thể tránh khỏi việc rịu bia quá chén. Chính vì vậy để bảo vệ bản thân trước những mầm bệnh do cồn gây ra. Hãy đến với REVIV thải độc ngay. Song song đó đội ngũ bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn áp dụng những phương thức Thải độc tại nhà lành mạnh.