Khóa học tiếng anh cơ bản

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : jellyfish, 1/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Tầng 13 Tòa nhà CMC Duy Tân Cầu Giấy Hà Nội
    6. Thông tin:

      1/12/15, 0 Bình luận, 403 Xem
  1. Tự tin giao tiếp tiếng anh với khóa học tiếng anh cơ bản tốt nhất tại jellyfish education
    Đứng giữa vô vàn tài liệu và phương pháp học tiếng anh, bạn không biết bắt đầu từ đâu, bắt đầu bằng cách nào? Điều quan trọng lúc này sẽ là môi trường học tập cộng thêm một quyết tâm và phương pháp học hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua trở thành người giỏi, thành thạo tiếng anh.
    Cùng đến với trung tâm học tiếng anh tốt ở hà nội. Hãy để jellyfish education đồng hành cùng bạn chinh phục ngôn ngữ với khóa học tiếng anh cơ bản chất lượng tốt nhất.
    Đến với khóa học tiếng anh cơ bản Được thiết kế dành riêng cho học viên Việt Nam: Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của người Việt Nam khi học ngoại ngữ,cũng như phương pháp giảng dạy đặc sắc và tinh túy các chuyên gia giảng dạy tại jellyfish education & giảng viên phát triển phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp việc học trên lớp với chương trình học & tài liệu học mới nhất và các giờ học trực tuyến giúp những giờ học luôn sinh động & phát triển sự sáng tạo của học viên.
    Đến với khóa học tiếng anh cơ bản học viên sẽ được phát triển kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng nói giao tiếp cơ bản chuẩn nhất mở rộng kiến thức văn hóa và cơ hội kết nối các mối quan hệ xã hội khi tham gia các sự kiện ngoại khóa như giao tiếp tốt với người nước ngoài hiệu quả do các giáo viên Việt Kiều trực tiếp hướng dẫn: dã ngoại chia nhóm lên bờ hồ, phố cổ giao tiếp khách nước ngoài, buổi giao tiếp - xã giao.
    Đối tượng:
    - Sinh viên mất gốc tiếng Anh có mong muốn học lại từ đầu
    - Sinh viên muốn xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc phục vụ học tập, công việc lâu dài
    - Sinh viên cần học TOEIC, IELTS… để ra trường nhưng chưa đủ kiến thức cơ bản
    - Người đi làm muốn timf lại khả năng tiếng anh sau một thời gian dài không sử dụng
    Môi trường và điều kiện học tập khóa học tiếng anh cơ bản
    [​IMG]
    Đến với jellyfish education chúng tôi xin mang đến bạn với chất lượng đào tạo tiếng anh giao tiếp tốt nhất cam kết biến việc học của bạn trở thành một trải nghiệm tuyệt vời, với đội ngũ giảng viên nhiệt tình vui vẻ giàu trách nhiệm môi trường học tập thoải mái tạo cảm giác phấn khích và từ tạo tiền để để học viên học tốt tiếng anh phục vụ cho mục đích riêng.
    Khóa học tiếng anh cơ bản tối đa từ 10 - 15 bạn/lớp và có cả Trợ giảng check phát âm hàng ngày nên các em sẽ có một mội trường năng động và nói thật tốt trong giao tiếp.
    1. Tại sao khóa học tiếng anh cơ bản tại jellyfish education là tốt nhất
    + Giảng viên giàu kinh nghiệm đào tạo bài bản ở nước ngoài, nhiệt tình và chu đáo trong giảng dạy
    +Là các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên ngành Sư phạm, giàu kinh nghiệm từng làm việc và công tác tại nước ngoài nhiều năm. trực tiếp đứng lớp
    + Cơ sở vật chất hiện đại đầu tư bài bản mới 100% đáp ứng tốt nhất yêu cầu của học viên.
    + Một lớp có 10 -15 HV/lớp sẽ đảm bảo tối đa cho quyền lợi của bạn.
    + Đội ngũ trợ giảng giải đáp những vướng mắc của học viên đảm bảo chất lượng.
    + Thời lượng 1 khóa học tiếng anh cơ bản kéo dài trong vòng 24 buổi mỗi buổi học 2h
    [​IMG]

    2. Khóa học tiếng anh cơ bản tại jellyfish education có gì đặc biệt
    Trong mỗi giờ học, các học viên sẽ được học song song 3 yếu quan trọng nhất của việc học tiếng Anh cơ bản:
    + TỪ VỰNG: Tiếng Anh có khoảng 500.000-700.000 từ vựng. Cho dù nếu mỗi ngày bạn học 50 từ, thì bạn cũng phải mất.. 34 năm để học hết. Trong khi đó, theo kết quả nghiên cứu về việc sử dụng tiếng Anh của người bản xứ, thực tế họ chỉ sử dụng chưa đến 20% trong giao tiếp hàng ngày. Vì vậy, tại Jellyfish, chúng tôi tập trung vào khoảng 3000 từ vựng thông dụng nhất, chiếm 90% trong giao tiếp để giúp bạn nhanh chóng sử dụng được tiếng Anh.
    + NGỮ PHÁP: Giúp kết nối, sắp xếp các từ vựng để hình thành một câu có nghĩa. Trong một số trường hợp, chỉ 1 sự thay đổi nhỏ trong ngữ pháp sẽ làm thay đổi hoàn toàn ý nghĩa của câu. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo để nhận ra sự khác biệt đó.
    + PHÁT ÂM: Bạn chỉ có thể NGHE và NÓI được tiếng Anh khi bạn biết cách phát âm chuẩn các TỪ VỰNG trong tiếng Anh, sau đó, kết hợp NGỮ PHÁP để nói chuẩn 1 câu và tiếp nữa là nói chuẩn 1 đoạn hội thoại.
    Đối với khóa Giao tiếp, bạn sẽ được học 100% giáo viên nước ngoài. Bổ sung vốn từ vựng, luyện phát âm chuẩn, học cách phản xạ nhanh trong giao tiếp
    Kết thúc khóa học tiếnganh cơ bản bạn học viên sẽ

    • Tự tin giao tiếp lưu loát tiếng anh
    • phát âm chuẩn giọng mỹ
    • Thực hành và phát triển các kỹ năng làm việc như thuyết trình Phát triển kỹ năng học tập chủ động & kỹ năng làm việc nhóm
    • Bổ sung & xây dựng vốn từ vựng liên quan đến các chủ đề kinh tế, xã hội & quốc tế
    • Không còn cảm giác sợ hay e ngại khi giao tiếp với người nước ngoài, duy nhất tại Jellyfish cam kết với bạn điều này ngay từ khóa học đầu tiên!
    • Biết cách pháp âm chuẩn từng từ từng âm trong giao tiếp
    • Sở hữu khoảng gần 800-1000 từ vựng thuộc các chủ để thường gặp trong cuộc sống
    • Làm chủ 200-300 cấu trúc cơ bản về các chủ để giao tiếp tiếng anh hàng ngày

    • Có phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho bản thân.
     
    Last edited by a moderator: 15/1/16

Chia sẻ trang này