Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kháo nhau du hí xứ sở bạch dương tham gia lễ hội 'đêm trắng' huyền bí

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 10/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      10/4/17, 1 Bình luận, 609 Xem
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Vào những đêm hè, cả thành phố được bao trùm bởi thứ ánh sáng trắng ngà, màu sữa tuyệt đẹp, dưới ảnh hưởng của cực quang. Không còn xa nữa, độ khoảng hai tháng nữa là bạn có thể tham gia lễ hội 'Đêm trắng kì bí' đặc biệt của thành phố St Petersburg, nước Nga. Cùng Blog Fiditour điểm qua những nơi, những sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra nhé!

    [​IMG]
    Rũ nhau đi trốn ở xứ sở Bạch Dương cùng lễ hội đêm trắng kì bí @Fiditour

    Hiện tượng kỳ lạ này thường kéo dài khoảng 50 ngày, bắt đầu từ cuối tháng 5 và kết thúc vào giữa tháng 7 rất thích hợp đi tour đêm trắng. "Đêm trắng" là hiện tượng hoàng hôn kéo dài suốt đêm, vào những đêm trắng, mặt trời chỉ biến mất sau 23 giờ 25 phút đêm, như vậy ban ngày dài tới 18 tiếng 50 phút, sau đó 3- 4 tiếng, trời lại hửng sáng, không gian chiều tà cứ lởn vởn, nhởn nhơ cuối đường chân trời khiến ta mất dần khái niệm đêm khuya.
    [​IMG]
    @russiabeyond
    Hãy là một phần của lễ hội lớn nhất nước Nga
    Đỉnh cao của những ngày vui chơi trong lễ hội Đêm Trắng ở St Petersburg là sự kiện Sails Scarlet - Cánh buồm đỏ thắm. Đây là sự kiện công cộng lớn nhất và nổi tiếng nhất trong lễ hội Đêm trắng ở Nga (thu hút hơn 1 triệu người tham dự).
    Sẽ có một cuộc chiến cướp biển giả trên sông Neva, sau đó là màn pháo hoa đầy màu sắc mà đỉnh cao chính là sự xuất hiện của một con tàu cao với cánh buồm đỏ thắm. Hình ảnh này tuy bắt nguồn từ cuốn sách rất phổ biến của trẻ em Nga Cánh buồm đỏ thắm của Alexander Grin nhưng đã trở thành một biểu tượng hoàn hảo cho lễ hội Đêm trắng và có lẽ đó là thời điểm đặc biệt nhất của mùa hè St Petersburg.
    [​IMG]
    Người dân hai bên bờ sông chờ chứng kiến lễ hội, @spb_dnevnik
    [​IMG]
    Cánh buồm đỏ thắm xuất hiện. Đây là buổi lễ dành tặng cho tất cả những học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông.
    Đi bơi
    Hồ Ladoga là nơi bắt đầu của dòng sông Neva và bạn chỉ cần đi một chuyến xe lửa ngắn từ thành phố là có thể đến nơi. Bờ sông rậm rạp của hồ Ladoga là điểm đến yêu thích dành cho những buổi dã ngoại, chèo thuyền và tắm sông.
    [​IMG]
    Cảnh hồ Ladoga, @bigfireapple
    Bãi biển Komarova trên vịnh Phần Lan cũng là một nơi tuyệt vời để ghé thăm vào mùa hè. Nó tuy không phải là vịnh Caribean nhưng trong một hành trình ngắn ít hơn 1 giờ xuất phát từ thành phố thì bạn cũng có thể cảm thấy như mình đã được đi cả triệu dặm đến Caribean vậy. Hãy đi xuống những dải băng ở biển Bantich và hít thở thật sâu làn gió biển mặn mòi để xua tan đi cái nóng ngày hè.
    Xem mở cầu trên sông Neva
    Đây là một truyền thống trong lễ hội Đêm trắng ở St Petersburg. Bạn có thể xem cảnh những chiếc cầu từ từ dựng đứng và mở ra cho thuyền bè qua lại từ trên hai bên bờ kè bên bờ sông hoặc trên một chiếc thuyền đi qua trung tâm thành phố lúc nửa đêm trong những ngày đêm trắng.
    [​IMG]
    @internet
    Nếu bạn đang đi bộ thì chắc chắn bạn sẽ ở bên phải của bờ sông để có thể trở về chỗ ở của bạn vì tàu điện ngầm dừng lại vào lúc 12h30 sáng và những cây cầu mở đến tận 5h sáng thì từ lúc đó không còn cách nào để qua sông.
    Cơ hội ngắm những ngôi sao nổi tiếng đến với lễ hội Đêm trắng
    Khi xưa, một mùa hè theo truyền thống là khi các nghệ sĩ Nga đi biểu diễn suốt các ngày nghỉ hoặc đi biểu diễn khắp nơi và lúc đó St Petersburg luôn luôn yên tĩnh trong suốt mùa hè. Tuy nhiên đến năm 1993, nhà hát Marinskii do Valery Gergiev thành lập đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các ngôi sao nổi tiếng đến với lễ hội Đêm Trắng.
    [​IMG]
    @_xander
    Giờ đây, từ cuối tháng 5 cho đến tận giữa tháng 7, hầu như ngày nào cũng có các buổi biểu diễn opera, balle và các buổi hòa nhạc cổ điển diễn ra tại nhà hát Marinskii với những ngôi sao hàng đầu của nước Nga và quốc tế. Những buổi hòa nhạc ngoài trời trước công chúng cũng là điều rất đặc trưng của St Petersburg. Năm 2011, Sting đã biểu diễn trước 30.000 công chúng bên ngoài Cung điện Mùa đông.

    *** FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR ĐÊM TRẮNG GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0165.822.9298 GẶP MS. LAN ĐÀI).

    • Tour du lịch Nga 9N8Đ: ĐÊM TRẮNG NƯỚC NGA (MOSCOW - SAINT PETERSBURG)

    --- Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/qY7kQtasM2
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc mùa thu nước Nga

    Mùa mưa dai dẳng khép lại, xuất hiện sắc vàng lộng lẫy như một khu vườn cổ tích. Để tận hưởng trọn vẹn mùa thu châu Âu, hãy tới với nước Nga cổ kính và xinh đẹp để trải nghiệm những cảnh sắc vừa đẹp, vừa nên thơ và vừa lãng mạn.

    [​IMG]

    Nga đẹp như truyện tranh những ngày chớm thu. Ảnh @Blog Fiditour

    Mùa thu nước Nga kéo dài từ khoảng cuối tháng 9 tới tháng 11 hàng năm. Vào thời gian này, thời tiết nước Nga vô cùng dễ chịu, không quá nóng, cũng không quá lạnh. Đặc biệt trên khắp nước Nga được phủ một màu vàng rực của lá cây, rất đặc trưng cho sắc màu mùa thu.

    [​IMG]

    Du lịch Nga mùa thu tận hưởng trọn vẹn mùa thu âu châu. Ảnh @elenalamm

    Không xa hoa như những nước khác ở Châu Âu, những ngày đầu thu tại Nga đẹp một cách kiêu kỳ, cổ kính và đậm chất thơ.
    [​IMG]
    Khắp các thành phố nhỏ ven Moscow là khung cảnh đồng quê yên ả. Những nhà thờ cổ kính như trong chuyện cổ tích dần hiện lên trong nắng chiều thanh bình.
    [​IMG]

    Ảnh @dzhamilyaserikpaeva

    Nhiệt độ ở Saint Petersburg thấp hơn Moscow. Tiết trời lành lạnh pha với màu rất riêng của mùa thu tạo ra một bầu không khí như dành riêng cho những cặp đôi đang yêu.

    [​IMG]

    Đứa trẻ đang nô đùa trong lá vàng. Ảnh @Shymkent Plaza

    Vì mới đầu thu nên lá cây vẫn chưa chuyển hẳn sang màu vàng. Khá tiếc không kịp ở lại chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của Nga vào giữa thu. Quay về với cuộc sống hiện tại, lại tiếp tục dành dụm và chuẩn bị cho những cuộc hành trình tiếp theo.

    [​IMG]

    Mùa thu vàng. Ảnh @artprostudio

    Ngoài ra đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị khi du lich nga mua thu

    Ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên, bạn còn có thể có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị trong mùa thu ở nước Nga.

    - Đi du thuyền: Tháng 10 là thời điểm kết thúc các chuyến đi thuyền trên sông ở Moscow. Vì thế nếu tới đây trong tháng 10, bạn hãy nhanh tay để sở hữu tour đi thuyền trên sông đầy thú vị nhé.

    - Từ ngày 20/9 đến 30/10 hàng năm, tại toàn nhà Manezh ở Moscow thường diễn ra triển lãm Biennale trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại. Nếu bạn là một người đam mê nghệ thuật thì nhất định không nên bỏ qua sự kiện hấp dẫn này.


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: goo.gl/LrsUa1