Khám phá ưu điểm của giường tầng trẻ em

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 28/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      28/6/16, 0 Bình luận, 447 Xem
  1. Sản phẩm vừa có thể gắn bó tình cảm gia đình ngoài ra còn ổn định được góc riêng tư cho bé yêu, được chế tạo đa phần từ gỗ tự nhiên rắn chắc, đa số sẽ bao gồm 2 tầng, mỗi bé yêu sẽ sử dụng ngăn. Mang nhiều thiết kế sáng tạo, nhỏ bé và nhiều lợi ích, giường tầng cho trẻ em hiện càng được các gia đình yêu thích và chọn lựa. Đối với những gia đình có ít điều kiện để thiết kế cho mỗi bé yêu một chiếc giường tách biệt hoặc có không gian chật hẹp, giường tầng giá rẻ chính là sự mua sắm tốt nhất. Siêu thị trực tuyến Baimart cho Mẹ và bé rất vinh dự giới thiệu tới ba mẹ những kiểu giường tầng cho các con với nhiều giá thành khác nhau phù hợp với khả năng kinh tế và diện tích sinh hoạt của từng gia đình, đa dạng kiểu dáng, kích cỡ và nguyên liệu.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    Trước tiên, tối đa hóa diện tích phòng chính là lí do quan trọng nhất để sở hữu chiếc giường tầng cho trẻ em. Ba mẹ có thể tiết kiệm lên đến 50% không gian sinh hoạt để bé con tha hồ vui chơi, chạy nhảy với mỗi chiếc giường tầng kèm bàn học, giá sách. Ngoài ra, việc dùng giường tầng ngay từ khi còn bé tạo cơ hội cho các con được luyện rèn đức tính tự lập (dù không có ba mẹ ở cạnh).

    Để đảm bảo an toàn cho trẻ lúc dùng, lúc chọn lựa giường tầng cho bé các bậc phụ huynh cần bảo đảm độ chắc chắn của sản phẩm, các góc cạnh của chiếc giường đã được mài nhẵn mịn, hạn chế gây xây xước cho các bé. Ngoài ra, các bậc phụ huynh nên chọn lựa loại giường có hộc cầu thang để có thể cất trữ được các đồ dùng và cần đo và tính toán chính xác diện tích phòng của bé để có thể chọn lựa chiếc giường phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn chỉ khi các tính năng của chúng đáp ứng đủ tiêu chuẩn và yêu cầu mới nên quyết định lựa chọn.

    [​IMG]

    Giường tầng cho bé

    giường tầng cho bé hiện nay đang được hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart phân phối với vô số mẫu mã và giá thành phải chăng. Để có thể lựa chọn sản phẩm hữu ích này, các gia đình có thể đến ngay hệ thống các cửa hàng của Babimart tại 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, HN hoặc số 69, ngõ 86 chùa Hà, Cầu Giấy, HN. Ba mẹ cũng có thể liên hệ Hotline 04 667 45 888 hay chọn lựa và đặt hàng trực tuyến ngay tại website Babimart.com để có thể giao nhận giường tầng nhanh chóng!
     

Chia sẻ trang này