Khám phá ưu điểm của giường 2 tầng cho bé

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 24/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      24/6/16, 0 Bình luận, 467 Xem
  1. Nếu như gia đình bạn đang muốn tối đa hóa không gian trong phòng của bé, một phương pháp tuyệt vời và thực sự thích hợp đó chính là có 1 chiếc giường tầng cho bé. Bạn hãy sắp xếp 2 chỗ ngủ cho 2 trẻ hay 1 ngăn đựng đồ, 1 ngăn cho trẻ nằm ngủ dễ chịu hơn, giúp nơi ở con yêu trật tự, ngăn nắp và thoải mái hơn rất nhiều. giường tầng trẻ em hiện nay nhận được rất nhiều các hộ gia đình yêu thích và chọn mua bởi thiết kế vững chãi, kiểu mẫu phong phú và hình thức hiện đại, thích hợp với đa số nội thất phòng nghỉ các gia đình


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    giường tầng cho bé ngoài việc giúp bố mẹ và trẻ nhỏ có được không gian riêng tư hiệu quả còn có nhiều công dụng bất ngờ. Giường tầng giúp bé con ngủ ngon hơn so với việc ngủ với ba mẹ trên giường lớn, đặc biệt sẽ tạo điều kiện cho bé con tự lập ngay lúc còn nhỏ. Các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm tài chính khi không cần xây dựng thêm các phòng mới với chiếc giường tầng này.

    Lúc lựa chọn giường tầng cho trẻ em, dù là giường riêng hoặc có kèm thêm tủ sách, bàn học...thì các bậc phụ huynh đều nên chú ý tới an toàn của trẻ nhỏ hàng đầu. Để bảo đảm dù trẻ nhỏ có trở mình thì dễ ngã, hãy chọn lựa những sản phẩm giường tầng mà tầng giường ở trên có thanh chắn bao quanh thấp nhất hai mươi cm. Bên cạnh đó, những chiếc giường yêu cầu phải có thiết kế cầu thang đi lên thoải nhằm tránh tình huống trẻ nhỏ đi lại trong lúc vui đùa rất dễ ngã.


    [​IMG]

    Giường tầng cho trẻ

    Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart có lẽ là sự chọn lựa phù hợp nhất để chọn mua những sản phẩm giường tầng gỗ chắc chắn. Tại Babimart, với hình dáng phong phú và mức giá thành cực kì hợp lý, bố mẹ có thể thỏa sức chọn lựa những sản phẩm giường tầng cho bé con.
     

Chia sẻ trang này