Khám phá trào lưu độn cằm không cần phẫu thuật hot nhất hiện nay

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42015
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/12/16, 502 Đọc

  1. “Em nghe nói hiện nay có phương pháp độn cằm bằng Aquamid, giúp tạo cằm V Line mà không cần phẫu thuật, nhưng em không hiểu lắm về phương pháp này. Nên em muốn hỏi bác sĩ có thể tư vấn thêm giúp em về phương pháp này được thực hiện như thế nào, hiệu quả ra sao và chi phí thực hiện bao nhiêu tiền được không ạ. Em cảm ơn.”- Nguyễn Phương Liên, 25 tuổi, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

    Chị Liên thân mến.

    Đầu tiên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Còn về những thắc mắc chị nêu ở trên, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể trong bài viết này như sau:

    [​IMG]

    Độn cằm bằng Aquamid là gì?


    Aquamid là tên một loại chất làm đầy thường được sử dụng phổ biến trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay để nâng mũi, làm đầy nếp nhăn, tạo mắt cười, làm đầy môi, hay độn cằm… Các loại chất làm đầy thường được gọi chung là Filler, nên thông thường ít ai gọi là độn cằm bằng Aquamid, mà thường gọi là độn cằm bằng Filler, hay độn cằm không phẫu thuật.

    Bác sĩ sẽ tiến hành dùng loại kim tiêm chuyên dụng, để đưa chất làm đầy Aquamid vào vụng cằm. Loại chất này sẽ làm đầy vùng mô tại vị trí được tiêm, giúp cằm dài và có độ nhô, để cân đối, và hài hòa tự nhiên với khuôn mặt. Thông thường, phương pháp độn cằm này chỉ mất khoảng 5 – 10 phút thực hiện, không đau đớn, không để lại sẹo hay dấu vết đã qua chỉnh sửa thẩm mỹ.

    Độn cằm bằng Aquamid hiệu quả không?

    Ngoài những ưu điểm đã nêu ở trên, phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy còn có ưu điểm đó là không cần nghỉ dưỡng, và cằm sẽ đẹp tự nhiên sau chỉ 1 – 2 ngày.

    [​IMG]

    Ngoài ra, loại chất làm đầy Aquamid mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng được nhấp khẩu từ Hoa Kỳ, và đã được kiểm nghiệm an toàn, đảm bảo chất lượng, thân thiện với cơ thể và giúp làm đầy vùng cằm một cách nhanh chóng nên rất an toàn.

    Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng phương pháp độn cằm bằng Aquamid lại ít được lựa chọn bởi vì nó chỉ duy trì hiệu quả trong khoảng 1 năm, sau đó Filler sẽ tự bị triệt tiêu ra khỏi cơ thể. Chị có thể đi tiêm lại, nhưng việc thực hiện nhiều lần như vậy vừa tốn kém chi phí, lại khiến cằm có thể bị xơ cứng và không còn tự nhiên như những lần tiêm đầu.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
     
    tuan2271994

    tuan2271994 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này