Khám phá những đặc điểm nổi bật của ghế massage 4D

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mihanoi, 6/7/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      79,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0333553131
    5. Địa chỉ:

      36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
    6. Thông tin:

      6/7/22, 0 Bình luận, 257 Xem
  1. mihanoi Mi Hà Nôi

    Ghế massage 4D là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp người dùng có thể thư giãn và nghỉ ngơi sâu một ngày dài vô cùng nhanh chóng và hiẹu quả. Và sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng hiện nay. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn sản phẩm này qua bài viết ngay sau đây nhé.

    1. Thông số kỹ thuật của ghế massage 4D


    Thương hiệu Joypal
    Model EC8606
    Công suất 140W
    Thời gian làm việc định mức 15 phút
    Trọng lượng 95,5kg
    Độ ồn 55dB
    Kích thước sản phẩm 133 x 85 x 126 (cm)


    2. Những đặc điểm nổi bật của ghế massage 4D

    Ghế massage 4D đem lại hiệu quả sử dụng tức thì cho người dùng vì những lý do đặc biệt nổi bật như sau:

    - Chuyển động massage của ghế massage 4D được mô tả như của những bậc thầy chuyên nghiệp trong ngành. So với những chuyển động 3D trên thị trường thì với chuyển động tăng thân nhiệt 4D trên thị trường hiện tại thì sẽ mạnh mẽ hơn nhiều. Sản phẩm có các điểm massage vô cùng tinh tế và chính xác và giúp dễ phát hiện ra những điểm đau nhức trên cơ thể được tốt nhất. Chính vì vậy mà người dùng sẽ trải qua được cảm giác chưa từng đó.
    - Xiaomi còn đù đắp những điểm mù của massage tay bằng cách thiết kế cho nhiều túi khi ba chiều quấn quanh toàn thân, bao phủ vai,eo tay, chân khi sử dụng. Bên cạnh đó thì ghế massage 4D còn được thiết kế thêm sự tuần hoàn lặp đi lặp lại của chuyển động trên cơ thể kéo nghẹ và xoá tan đau nhức vô cùng dễ dàng.
    - Sản phẩm cũng được thiết kế với nhiều chế độ khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cẩu sử dụng của mình với 2 cơ chế:


    [​IMG]
    Những đặc điểm nổi bật của ghế massage 4D

    + Massage căng cơ Thái Lan: giúp bấm huyệt, xoa bóp thư giãn thoải mái ở vùng lưng.
    + Massage hỗ trợ giấc ngủ: Với kỹ thuật massage vô cùng nghẹ nhà ở cùng da giúp người dùng dễ dàng di chuyển vào giấc ngủ được ngon và sâu hơn.
    - Điểm mạnh của ghế massage 4D đó chính là chức năng massage nóng đặc biệt. Cụ thể là có 2 bộ phận làm nóng được thích hợp sẵn chúng có thể làm bằng sợi Carbon và đem đến khả năng duy trì nhiệt vô cùng ổn định đến 50 độ C. Và thời gian làm nóng nhanh chóng. Cụ thể đó chính là sản phẩm có thể làm nóng lên đến 50 độ chỉ sau thời gian là 150 giaay. Nhờ đó mà giúp cải thiện được lưu thông máu và nâng cao được hiệu quả massage lên đáng kể.
    - Phần chiều dài đường ray của ghế massage 4D đã được mở rộng lên hơn 15%. Giups sử dụng một thanh day siêu mềm và dài được đến 13cm, giúp bạn có thể bao phủ được toàn bộ phần sau của cơ thể vô cùng dễ dàng. Hơn thế nữa là sản phẩm còn có đến 37 chương trình massage khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    - Trong quá trình sử dụng thì người dùng không những được masage mà còn có thể thưởng thức được những bản nhạc thư giãn theo mong muốn của mình.
    Trên đây là những thông tin về ghế massage 4D. Hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này