Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám phá miền núi trong chuyến đi Ban Mê Thuột

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : minhkhoa1994, 25/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963713575
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    6. Thông tin:

      25/8/16, 0 Bình luận, 406 Xem
  1. minhkhoa1994

    minhkhoa1994 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đak Lak là một tỉnh nằm ở trung tâm khu vực Tây Nguyên nước ta với thành phố lớn nhất tỉnh là Ban Mê Thuột. Nơi đây được xem là một trong những cái nôi nuôi dưỡng văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên. Sở hữu tour du lịch Ban Mê Thuột, bạn sẽ bị hút hồn bởi những cánh đồng cà phê bạt ngàn, các con thác cao ngất hùng vĩ hay các chú voi hiền lành và vẻ đẹp của dòng sông Serepok huyền thoại. Hãy cùng du lịch Ban Mê Thuột giá tiết kiệm để có cơ hội đặt chân đến khám phá mảnh đất Tây Nguyên này ngay bây giờ nhé!

    Khám phá vùng đất Tây Nguyên Ban Mê Thuột

    [​IMG]
    Hành trình du lịch Ban Mê Thuột sẽ đưa du khách ghé tham quan vùng đất đỏ ba gian, với biết bao cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như: các ngọn thác hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn và các dãy cà phê trải dài cùng tiếng cồng chiêng vang vọng… Nhắc đến Ban Mê Thuột thì không thể không nghĩ đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Lăk, buôn Đôn, Krông Kar, Vườn Quốc gia Yok Đôn, Chư Yang Sin… Với những địa danh này đã tạo nên một phong cách, tầm nhìn và hơn hết là thủ phủ cà phê Ban Mê Thuột một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ với nhiều điều thú vị, mới mẻ.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Ban Mê Thuột còn thu hút du khách đặt tour du lịch trong nước đến đây khám phá vẻ đẹp hoang dại với thác nước trắng xóa, hồ nước đẹp mênh mang với ánh nắng hoàng hôn và đừng quên thưởng thức đặc sản cafe ngay tại nơi trồng và sản xuất ra nó. Hơn nữa, du lịch giá rẻ ghé thăm Ban Mê Thuột còn chiêu đãi du khách với nhiều món ăn ngon nức tiếng như: Gỏi lá, Cơm lam, Gà nướng Bản Đôn, Canh cà đắng, Măng nướng xào "vêch" bò, Rau rừng, Cá lăng, Cá tiến vua, Heo rẫy nướng…

    [​IMG]

    Để thực hiện hành trình khám phá Ban Mê Thuột, mảnh đất Tây Nguyên đầy bí ẩn thì du khách đừng quên truy cập vào hệ thống đặt tour du lịch nhanh chóng và thuận tiện nhất tại tourdatviettour.com hoặc nhanh tay liên lạc ngay đến văn phòng Tour Đất Việt Tour để có cơ hội lựa chọn cho mình các chuyến đi tuyệt vời nhất cũng như tiết kiệm đáng kể cho hành trình lần này.