Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám phá mẫu đồng hồ không logo ấn tượng nhất 2017

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : vunhuan, 9/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      300,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0466727772
    5. Địa chỉ:

      42 Trường Chinh
    6. Thông tin:

      9/2/17, 0 Bình luận, 534 Xem
  1. vunhuan

    vunhuan Tân thủ Thành viên

    trong khi logo như 1 chứng cứ để khẳng định nhãn hàng , thì phổ quát dòngđồng hồđẳng cấp mới đây lại sẵn sàng chiếc bỏ logo trên sản phẩm của mình.



    [​IMG]

    Ở góc nhìn này, người ta không thể thấy logo của hãng trên mẫu đồng hồ Faberge Visionnaire I
    - Ảnh: hautetime



    Trong các sáng tác của nhà văn Đan Mạch Hans Christian Andersen, câu chuyện Bộ xống áo mới của hoàng đế rất nức tiếng . Câu chuyện tưởng dí dỏm này nay lại trở thành ý thức cho một số nhãn hàng mới, mang thông điệp: “Nếu bạn đã đủ đẳng cấp và tinh tế để lựa chọn chúng tôi thì đã là quá đủ, nên không thiết yếu thêm logo trên sản phẩm”. hẳn nhiên , sự tinh tế chậm triển khai được các hãng đồng hồ tương tự biểu hiện tương đối ấn tượng, sở hữu không ít thông minh để sản phẩm của họ không thể lẫn vào đâu, nhìn là biết.

    Ressence
    Hãng đồng hồ này thuộc nhóm “tân binh” bởi chỉ mới thành lập từ năm 2009, có hội sở đóng tại Bỉ và Thụy Sĩ.



    [​IMG]
    Mặt đồng hồ Ressence trông giống như màn hình điện tử - Ảnh: ytimg

    có thể kể , ngoài mặt đồng hồ của Ressence được giám định đầy đột phá bởi động cơ hoạt động bằng cơ chế đĩa xoay mang chuyển động cực êm. đặc thù cơ chế này giúp phần mặt đồng hồ được mẫu mã thư thái , ko một mực phải thiết kế đa dạng phần tách bạch dù mang phổ thông kim giờ, phút, giây, thứ, ngày. rất nhiều cộng nằm trên 1 mặt phẳng và chuyển động cực nhẹ.
    mức giá của chiếc đồng hồ này trong khoảng hơn 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) trở lên.

    Uniform Wares

    Đây là thương hiệu đồng hồ bắt mắt được ngoại hình tại Anh và được chế tạo tại Thụy Sĩ. Uniform Wares theo đuổi xu hướng kiểu dáng cổ điển với mặt đồng hồ tối giản để chủ sở hữu dễ dùng .

    [​IMG]

    bởi thế , Giám đốc bề ngoài Michael Carr của hãng khẳng định: “Chúng tôi cảm thấy việc thêm vào logo chẳng để làm gì”. điểm nổi bật của hãng chính là phần dây đeo được thiết kế độc đáo, nhất là những cái dây kiểu vòng xuyến kim khí được phủ phổ biến màu sắc ấn tượng.


    không những thế, Uniform Wares còn với phổ thông chiếc dây da được chế tác thủ công vô cùng tường tận . tầm giá của 1 chiếc đồng hồ chiếc này trong khoảng 600 đô la cho tới hàng ngàn đô la Mỹ.

    Laurent Ferrier
    Khác sở hữu những hãng trên, Laurent Ferrier vốn chẳng hề là hãng đồng hồ cao cấp loại bỏ logo trên sản phẩm. Nhưng trong bộ sưu tập đặc thù Fifth Birthday Chocolate để mừng 5 năm xây dựng thương hiệu , hãng này tung ra một model mà logo Laurent Ferrier ko nằm ở vị trí thân thuộc, mà nó được ẩn hơi độc đáo ở giữa vị trí số 12 và 3 giờ trên mặt đồng hồ.


    bình thường, sản phẩm của Laurent Ferrier toàn bộ tính bằng giá hàng chục ngàn USD nên những phiên bản độc đáo tương tự cũng nằm ở Con số tương tự .

    Giống như Laurent Ferrier, Faberge cũng chọn việc mẫu mã logo ẩn cho loại sản phẩm đặc thù của mình. Và chiếc Visionnaire I đã được Hãng Faberge mẫu mã riêng có phần logo không chỉ nằm chìm mà còn chỉ mang người đeo mới trông thấy logo.

    Để sở hữu bề ngoài hết sức độc đáo như vậy, Faberge Visionnaire I với phần mặt đồng hồ là một cấu trúc cơ khí, phần kính được mẫu mã có tính toán theo nguyên tắc ánh sáng để có thể “giấu kín” logo, chỉ người đeo mới thấy.

    cái sản phẩm độc đáo này sở hữu 2 phiên bản gồm màu xanh và màu vàng. Trong chậm triển khai , phiên bản màu xanh sở hữu vỏ được làm cho trong khoảng platinium và titanium sang trọng , phủ màu xanh độc đáo. Còn chiếc màu vàng được làm từ vàng khối. dĩ nhiên , mức giá của chúng đều được tính bằng công ty hàng chục nghìn đô la Mỹ.

    >>>>Tham khảo mẫu đồng hồ: http://casiovietnam.net/dong-ho-casio-mtp1183q7adf