Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám phá kiến trúc dự án Vinhomes Cao Xà Lá

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Hoa192708, 18/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      00000000
    5. Địa chỉ:

      235 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/10/16, 0 Bình luận, 475 Xem
  1. Hoa192708

    Hoa192708 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Các dự án mà Vingroup đảm nhận luôn đem lại cảm giác an toàn và thoải mái cho khách hàng theo từng mặt tuỳ lĩnh vực vinhomes nhà ở hay là vinpearl nghỉ dưỡng đều được quan tâm trú trọng nhất yếu tố chăm sóc khách hàng

    Dự án Vinhomes Cao Xà Lá mang trong mình nhiều điều mới mẻ.

    1. Tổng quan Dự án

    • Tên dự án: Chung cư Sun City Nguyễn Trãi

    • Địa chỉ: 233B - 235 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

    • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần tập đoàn Mặt Trời - Sun Group

    • Dự án được tuân thủ trên khu đất sở hữu tổng diện tích 11ha.

    • Sun City Hà Nội Bao gồm 9 toà chung cư cao 40 tầng được ngoại hình bởi vì các kiến trúc sư nổi danh đến trong khoảng Singpore. Được phân tích là toà chung cư sang trọng và hiện đại hơn cả ROYAL CITY.

    • Khuôn viên đẹp, vị trí trung tâm, hệ thống đường xá, bể bơi, khu Thủy Cung dưới lòng Đất, vườn cây xanh trên không.

    • kiểu dáng mỗi căn sở hữu ít nhất hai mặt thoáng,có thể ngăn thành 02 phòng, mỗi phòng sở hữu gần như luôn tiện nghi & hội tụ đa số những tính năng của 1 CHCC với một không 2 của những CCCC tại Hà Nội ngày nay.

    • Công trình Sun City Hà Nội bao gồm 1 trung tâm thương mại, 8 tháp căn hộ quy chuẩn, 2 tháp căn hộ sang trọng, một tháp siêu cao cấp.

    • Công trình Sun City Hà Nội được định hư ớng1 cách chiến lược và bền vững với trường học quốc tế,bể bơi 4 mùa,cây xanh,khu vui chơi,trung tâm y tế và bệnh viện…vv..vv

    • sinh hoạt của Suncity là sinh hoạt của khu dân cư cao cấp hài hòa với môi trường quanh đó.
    [​IMG]
    2.Vị trí và tiện ích Dự án

    • Chung cư Sun City - Chung cư Cao Xà Lá chiếm lĩnh 1 vị trí thuận lợi trên tuyến phố Nguyễn Trãi, trục đường duy nhất nối Hà Đông và 1 số huyện lân cận sở hữu nội thành Hà Nội.

    • Dự án nằm gần điểm giao cắt của tuyến đường vành đai 3. trong khoảng đây, người dân rất thuận lợi đi tới Hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài, trọng tâm Hội Nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, các trường Đại học to lớn như Đại học công nghệ tự nhiên, Đại học công nghệ xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Đại học An Ninh...cùng có hệ thống những Trường CĐ, Trường dạy nghề tập trung..

    • Trong tương lai. Chung cư Sun City tại 233B - 234 Nguyễn Trãi sẽ thuận lợi kết nối có những đô thị phụ cận nhờ hệ thống tuyến đường cao tốc đi từ cầu Thanh. Trì tới các con phố Phạm Hùng và hệ thống trục đường sắt trên cao. với thể khẳng định, vị trí của Công trình đóng nhiệm vụ như cánh cửa rộng mở tiếp cận các nhân thể ích tốt nhất của tuyến đường, tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đây
    [​IMG]