Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám phá con đường trở thành nhà Thiết Kế Nội Thất thành công (P2)

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 21/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      210 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      21/1/16, 0 Bình luận, 502 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Tân thủ Thành viên

    Khi học thiết kế nội thất tốt rồi bạn bắt đầu có khát vọng thậm chí mà mục đích cụ thể đó là trở thành một nhà thiết kế nội thất giỏi, thành công trong sự nghiệp. AWE tiếp tục chia sẻ phần hai của những con đường giúp bạn trở thành nhà thiết kế thành công.

    Bước 2: Tư vấn kỹ hơn về căn nhà

    [​IMG]


    Trong bước này, bạn có thể trực tiếp ghé thăm nơi khách hàng đang sinh sống nếu như nhận được sự đồng ý từ họ. Hãy tận dụng cơ hội thu thập thêm nhiều thông tin như các chỉ số không gian, một vài chi tiết cụ thể như đường đi điện, vách ngăn, kích thước cửa,…vv…Để chắc chắn hơn hãy chụp lại ảnh những vị trí cần thiết, sẽ rất hữu ích cho quá trình nghiên cứu của bạn sau này. Từ những thông tin đó hãy đưa ra gợi ý về lối thiết kế kiến trúc, không gian tổng thể. Để sử dụng ánh sáng trong thiết kế nội thất tự nhiên hay nhân tạo và cụ thể hơn về phong cách trang trí nội thất. Hãy hỏi khách hàng kỹ hơn về lối sống và thói quen thường ngày của họ và nhờ họ liệt kê một số vật dụng hay hạng mục mà họ cho là cần thiết, quan trọng nhất. Những bức ảnh, chỉ số đo lường và thông tin từ khách hàng sẽ là sự chuẩn bị cần thiết cho bước tiếp theo.

    Bước 3: Lập kế hoạch tổng thể

    Trong bước này, bạn sẽ lập một kế hoạch thiết kế chi tiết hơn, một bản vẽ phối cảnh chung cho ngôi nhà tập trung vào những chi tiết mang tính thực tiễn như kích cỡ, tỷ lệ và chức năng. Bạn cần xác định và hình dung vị trí các đồ vật trong phòng để kết hợp chúng một cách tốt nhất. Đây có thể coi là lời đề nghị đầu tiên được chuyển tới khách hàng, họ có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ vị trí những đồ vật theo ý thích trong giai đoạn này. Nhiệm vụ quan trọng của bạn - nhà thiết kế nội thất là đưa ra những giải pháp thay thế để vừa đạt được những mục tiêu về thẩm mỹ, chức năng mà vẫn nằm gọn trong giới hạn cho phép của dự án.

    Đặc biệt những dự án thiết kế lớn cần có một bản kế hoạch thiết kế chuyên nghiệp từ khâu concept, thời gian cho mỗi giai đoạn, chi phí cho mỗi giai đoạn, những thứ cần được hỗ trợ để bản thiết kế cuối cùng thành công…

    Vẫn còn 2 bước cuối cùng để khám phá kỹ năng thành công trong nghề thiết kế. Cùng đón đọc phần 3, phần cuối cùng của bài viết khám phá con đường trở thành nhà thiết kế nội thất thành công nhé.