Khám phá cái hay của nhà bóng cho bé

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 25/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      25/6/16, 0 Bình luận, 434 Xem
  1. Quà tặng phù hợp nhất mà bố mẹ nên dành tặng cho bé trong những ngày lễ, sinh nhật...quan trọng chính là Lều bóng cho bé. Bé con có thể vui chơi cùng sản phẩm với bạn bè, từ đó thúc đẩy vận động để phát triển thể chất và trí thông minh cho bé hiệu quả. Với kích thước đa dạng, dễ dàng để di chuyển hoặc cất giữ, nhà bóng có hình dáng khác biệt, màu sắc bắt mắt.


    [​IMG]

    Nhà bóng hình tam giác CBH20

    Nhà bóng một khoang, 2 khoang, 3 khoang và sáu khoang là cách phân loại nhà bóng trẻ em dựa vào số khoang. Theo đó, nhà bóng 1 khoang có kích thước nhỏ nhất và nhà bóng sáu khoang có kích thước to nhất. Thông thường, loại nhà bóng càng nhiều khoang thì càng cần diện tích rộng rãi nên ba mẹ chú ý xem xét điều kiện kinh tế gia đình để chọn lựa cho trẻ.

    Bạn có biết nhà bóng cầu trượt cho bé giá rẻ không đơn thuần là trò chơi bình thường để bé giết thời gian mà còn là địa điểm mới để bé con thoải mái sáng tạo các trò chơi khác và cùng chơi với bạn bè. Bé yêu sẽ được hoạt động tối đa toàn bộ các bộ phận trên cơ thể, khiến cho hệ xương và cơ chắc khỏe hơn khi chơi. Không chỉ vậy, bởi vì giúp trẻ nhỏ giải phóng năng lượng dư thừa, hao tổn calo nên quá trình chơi còn thúc đẩy các bé ăn nhiều hơn và ăn ngoan hơn.


    [​IMG]

    Lều bóng lâu đài Disney CBH16-01

    Có nhiều loại với mẫu mã khác biệt, Đồ chơi nhà bóng cho trẻ được sản xuất từ các chất liệu phong phú khác nhau. Ba mẹ nên xem xét không gian nơi đặt nhà bóng, và số lượng trẻ sẽ vui chơi trong nhà bóng lúc chọn lựa để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp. Để thuận tiện nhất khi dùng, dựa vào khả năng tài chính mà cha mẹ có thể chọn loại nhà bóng khung mềm hoặc khung cứng.
     

Chia sẻ trang này