Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khai trương siêu thị Nhật Bản đầu tiên tại thủ đô Hà Nội

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 9/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      9/11/15, 0 Bình luận, 474 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Trung tâm bách hóa tổng hợp đầu tiên của aeon mall hà nội – aeon mall long biên tọa lạc tại khu đô thị mới Him Lam, quận Long Biên sẽ chính thức ra mắt người dân thủ đô vào thứ tư ngày 28 tháng 10 năm 2015.

    Siêu thị nhật aeon mall Long Biên có 4 khu vực chính.
    • Tầng 1 là siêu thị với 15.000 mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày và hơn 700 sản phẩm nhập khẩu.
    • Tầng 2 là thế giới thời trang và mỹ phẩm trong và ngoài nước với đa số các nhãn hàng lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.
    • Tầng 3 là khu quầy hàng trẻ em, khu vui chơi trong nhà Molly Fantasy và khu vui chơi dành riêng cho trẻ Kidzona.
    Bên cạnh đó là các cửa hàng chuyên về đồ nội thất hay khu hàng điện máy với đủ loại sản phẩm tích hợp công nghệ và chất lượng hàng đầu.
    Tại Aeon Long Biên còn có nhãn hàng riêng TopValu sản xuất và kiểm định theo chất lượng Nhật Bản và các cửa hàng chuyên dụng như Aeon Wellness tập trung vào các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Aeon Bicycle Shop chuyên về xe đạp, cửa hàng đồng giá Daiso với đa dạng sản phẩm có giá chỉ từ 40.000 đồng.
    Cuối cùng, không thể bỏ lỡ điểm hấp dẫn nhất tại Aeon Long Biên là khu ẩm thực đa dạng, đặc biệt là những món ngon Nhật Bản như sushi với giá chỉ từ 5.000 đồng, cùng khu vực ăn uống hơn 150 chỗ ngồi.
    Với triết lí khách hàng là số 1, Aeon đang nỗ lực để đưa các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của Nhật Bản đến phục vụ khách hàng Việt Nam nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm mới, lối sống hiện đại, góp phần nâng tầm cuộc sống của người dân ở mỗi nơi Aeon hiện diện.
    Hệ thống Siêu thị Nhật tại Sài Gòn và Bình Dương
    aeon mall tân phú
    aeon mall bình dương
    quán ăn ngon hà nội