Khai giảng các lớp tiếng Anh, Trung, Nga, Hàn, Nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5779
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      K35 Tôn Đức Thắng - P.Xuân An - Tp. Phan Thiết - Bình Thuận , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      18/6/15, 675 Đọc

  1. Khai giảng các lớp tiếng Anh, Trung, Nga, Hàn, Nhật

    Bạn cần thi lấy các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế, tham dự phỏng vấn xin việc, du học, định cư nước ngoài?

    Bạn đang có cơ hội đi công tác nước ngoài hay được giao hạng mục kinh doanh có liên quan đến đối tác nước ngoài?

    Bạn trở thành người ngoài cuộc trong mỗi lần đàm phán kinh doanh vì không biết ngoại ngữ?

    Bạn đang cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi đứng trước người nước ngoài vì sợ khả năng của mình không thể truyền tải được hết những nội dung cần thiết?

    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Á Mỹ Âu hiểu rằng:

    Với nền kinh tế thị trường mở cửa thu hút đầu tư và kinh doanh với các đối tác nước ngoài, thúc đẩy tìm kiếm thị trường và mở rộng kinh doanh ra các nước như hiện nay đòi hỏi phải có một nguồn nhân lực giỏi ngoại ngữ làm cầu nối trung gian thúc đẩy đàm phán giữa các bên trong mọi cuộc giao thiệp thương mại.

    Xu hướng hội nhập toàn cầu đang mở ra nhiều cơ hội để phát triển. Việc nắm bắt am hiểu thành thạo các thứ tiếng luôn mang lại ưu thế trong các vấn đề liên quan đến yếu tố nước ngoài.

    Trong những năm gần đây số lượng người theo học tại trung tâm ngày càng đông là bằng chứng cho thấy uy tín của trung tâm không ngừng được nâng cao. Đây là kết quả của nỗ lực không ngừng đem đến cho học viên những khóa học chất lượng cao cùng tâm huyết và nhiệt tình của đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài.

    Là địa chỉ duy nhất tại Phan Thiết khai giảng các lớp học 5 thứ tiếng Anh, Trung, Nga, Hàn, Nhật. Phương châm của công ty là giúp khơi dậy niềm đam mê học ngoại ngữ cho học viên qua đó học viên sẽ thấy hứng thú trong khi học.

    Các bạn sẽ thấy thật thú vị khi được xem các đoạn băng đối thoại hằng ngày, phim và các bài hát giúp hòa nhập vào thế giới ngôn ngữ mới dễ dàng và học hỏi cách dùng từ cũng như âm điệu trong lời nói một cách chuẩn xác và tự nhiên nhất.

    Ngoài việc luyện phát âm ra thì càng thực tập các đoạn hội thoại thường xuyên các bạn sẽ càng nhớ từ lâu và nắm được những cách diễn đạt thông dụng. Việc nói nhiều và nghe nhiều lâu dần sẽ thành cơ chế phản xạ và sau một thời gian kiên trì bám sát chương trình giảng dạy của chúng tôi các bạn sẽ ngạc nhiên vì khả năng ngoại ngữ của mình.

    Không chỉ dạy về ngôn ngữ, trong quá trình học các bạn sẽ còn được hiểu thêm nhiều về văn hóa sinh hoạt của người dân ở các nước để không bỡ ngỡ trong giao tiếp ứng xử và tránh các hiểu lầm phát sinh không mong muốn trong quá trình tiếp xúc với người bản xứ.

    Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc học ngoại ngữ và chỉ sau 3 - 5 tháng bạn sẽ đủ tự tin giao tiếp cơ bản thành thạo. Thành công đang ở trước mắt, hãy liên hệ với chúng tôi.

    Trong khi bạn đang do dự thì trung tâm đang đào tạo ra các học viên với trình độ ngoại ngữ cao cho các tổ chức, đơn vị trong và ngoài tỉnh. Cơ hội không chờ đợi ai, hãy đừng là người chậm chân bạn nhé.

    Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!!!

    Xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ Á MỸ ÂU

    Địa chỉ: K35 - Tôn Đức Thắng -Phan Thiết-Bình Thuận

    406 Thủ Khoa Huân - Phan Thiết - Bình Thuận

    Điện thoại : 0626552688 - 0623741828

    Hotline: 0934061998 - 0932184828

    Website: http://www.amyauvn.com

    Email: [email protected]

     
    nganga

    nganga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này