Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khắc phục sụp mí nặng bằng phương pháp gì?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : Hoàng Anhh, 13/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      900,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01688569447
    5. Địa chỉ:

      Đà Nẵng
    6. Thông tin:

      13/12/16, 0 Bình luận, 370 Xem
  1. Hoàng Anhh

    Hoàng Anhh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bước vào độ tuổi trung niên, mí mắt của nhiều chị em bị chùng xên rất nhiều. Điều này làm cho sắc thái khuôn mặt trở nên già nua và phần tầm nhìn quan sát của mắt bị hạn chế. Tham khảo bài viết để biết cách chữa trị tình trạng này.

    Trị sụp mí nặng bằng cách nào?

    Trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều chị em thường “truyền tai” nhau những cách chữa sụp mí như: xoa bóp, bấm huyệt, chườm túi trà xanh, bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes… Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có hiệu quả đối với những trường hợp mí bị sụp nhẹ. Vậy, trị sụp mí nặng bằng cách nào?

    Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ, sụp mí nặng là trường hợp da dư, mỡ thừa quá nhiều, sức nặng của chúng sẽ làm cho mí mắt bị chùng xệ. Do đó, phương pháp tối ưu nhất sẽ là can thiệp dao kéo để cắt bỏ trực tiếp những lớp da dư và mỡ thừa. Cụ thể như sau:

    [​IMG]
    Mô tả các thao tác trị sụp mí nặng

    Bước 1: Đo vẽ vị trí phẫu thuật

    Bằng bút vẽ y tế và dựa vào kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ phác thảo cung đường cần phẫu thuật ở mí mắt trên của khách hàng. Việc này sẽ giúp đảm bảo cho quá trình thực hiện vừa diễn ra chính xác vừa đảm bảo an toàn và nhanh chóng.

    Bước 2: Rạch da mí

    Bác sĩ rạch da mí theo những đường nét đã được giả lập từ trước. Thao tác này sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như thị lực của mắt bởi nó chỉ tác động bên ngoài và xâm lấn với độ sâu chỉ từ 0.1mm – 0.2 mm.

    Bước 3: Loại bỏ da dư, mỡ thừa

    Vết rạch được bóc tách. Sau đó, bác sĩ sẽ luồn dụng cụ vào bên trong để tiến hành cắt bỏ trực tiếp những túi mỡ thừa, dải da dư ra khỏi vùng mắt – nguyên nhân gây nên hiện tượng sụp mí. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và sụn mi giúp nâng cao mí mắt.

    Bước 4: Khâu đóng vết rạch

    Vết rạch được khâu đóng khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Đồng thời, bác sĩ sẽ tạo nếp mí mới rõ ràng, hài hòa, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt tươi trẻ và to tròn hơn.

    Bước 5: Hoàn thiện đôi mắt

    Sau khi cắt chỉ thừa, kết thúc ca phẫu thuật, khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc để nghỉ ngơi và ổn định sức khỏe.

    So với những phương pháp thông thường, trị sụp mí mắt có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn như: tính hiệu quả cao hơn do những lớp da dư, mỡ thừa được trực tiếp cắt bỏ. Chỉ mất khoảng 30-45 phút để khắc phục chứ không phải là vài năm như phương pháp bấm huyệt, xoa bóp hay chườm túi trà xanh…

    Trị sụp mí nặng ở đâu để hiệu quả và an toàn?

    Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện ra đời cung cấp dịch vụ chữa trị sụp mí mắt. Tuy nhiên, như mọi người đã biết, không phải bất cứ địa chỉ nào cũng có thể thực hiện vừa an toàn và vừa hiệu quả. Nếu như có nhu cầu, chị em có thể tham khảo dịch vụ này tại Kim Hospital.

    Sự uy tín của bệnh viện không chỉ được thể hiện qua tay nghề đội ngũ bác sĩ, tính hiện đại của hệ thống cơ sở vật chất mà còn được khẳng định chắc chắn bởi những ca phẫu thuật thành công. Hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital đã trị sụp mí hiệu quả và an toàn cho gần 1000 khách hàng.

    [​IMG]
    Khách hàng khắc phục sụp mí tại Kim Hospital

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết cho mọi người. Chúc chị em có ca phẫu thuật thành công và an toàn.
     

Tin khác của Hoàng Anhh

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. Hoàng Anhh
    Bình luận:
    0
    Xem:
    399
  2. Hoàng Anhh
    Bình luận:
    0
    Xem:
    370