Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khắc phục nhược điểm diện tích khiêm tốn cho quán café

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 6/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      6/1/16, 0 Bình luận, 447 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Và dưới đây là chia sẻ về một số lưu ý khi thiết kế quán cafe nhỏ mà bạn đọc có thể tham khảo nhằm khắc phục nhược điểm của quán cafe.

    Ý tưởng độc đáo, mới lạ

    Sở hữu mặt bằng với diện tích khiêm tốn, để có được một quán café đẹp có khả năng giữ chân khách hàng thì cần có ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ. Sự mới mẻ luôn thu hút sự quan tâm của con người, nếu sự mới mẻ đó có được nét độc đáo thì đảm bảo chúng ta sẽ thích thú trước nó. Vì thế quán café có không gian nội thất độc đáo sẽ thu hút được đông đáo khách hàng., Còn để giữ chân họ thì cần có cả nét án tượng trong đồ uống, phong cách phục vụ và nhiều yếu tố cộng lại.

    [​IMG]

    Màu sắc và cách trang trí quán cafe nhỏ

    Thiết kế quán cafe nhỏ nên lựa chọn tone màu nhẹ nhàng để có được cảm giác của một không gian thoáng mát hơn. Không gian xung quanh có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trang con người vì vậy khách hàng đến với những bạn sẽ được thư thái, thoải mái. NẾu muốn tạo điểm ấn tượng bạn có thể sử dụng những gan mầu đậm, mầu nóng tạo điểm nhấn, tô điểm cho quán thêm sinh động và ấn tượng. Đó cũng là cách thu hút các vị khách bằng thị giác.

    [​IMG]

    Nội thất quán café nhỏ

    Khi đã có ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ rồi thì công đoạn lựa chọn đồ nội thất và vật dụng trang trí cũng trở nên dễ dàng hơn. Một không gian nhỏ hẹp, thì đồ nội thất cũng cần có kích thước tương xứng để tạo độ thông thoáng cho quán, loại bỏ sự chật chội và bí bách. Những bộ bàn ghế nhỏ sẽ ít chiếm diện tích, và nếu chúng có tính cơ động dễ dàng di chuyển khi cần thiết thì càng tận dụng được tối đa không gian sử dụng.

    [​IMG]

    Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây sẽ góp phần phát triển ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ của các bạn để vững tin cạnh tranh với vô số đối thủ trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn có được quán cafe ý.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn trực tiếp về thiết kế nội thất quán cafe: 0909 976 255