Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Cream

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : trinhdiendien, 7/1/16.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      300,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      số 278 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/1/16, 0 Bình luận, 534 Xem
  1. Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Cream giúp làm trắng da, giữ ẩm cho da giúp da căng mịn, trắng tự nhiên và mềm mại. Các thành phần của kem thẩm thấu sâu vào trong các tế bào da, ức chế và ngăn ngừa sản xuất melanin, giúp làm mờ các vết đốm đen trên da, làm giảm hẳn nám và tàn nhang.
    [​IMG]
    >>> giá Shiseido Aqualabel White up Cream

    Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel White up Cream nhãn xanh giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu. Shiseido Aqualabel White Up Cream chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc. Hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng.


    Cách dùng Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel White up Cream:
    Dùng ban đêm, sau khi rửa mặt thật sạch. Lấy 1 lượng vừa đủ chấm lên 5 điểm chính của khuôn mặt và nhẹ nhàng dùng tay massage toàn bộ khuôn mặt.


    Liên hệ : thucphamthuoc.net / Địa chỉ : số 278 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội/ Điện thoại : 0977009977 - 04.66822868
     

Chia sẻ trang này