Kem dưỡng da ban đêm cho bà bầu

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình phước , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/18, 579 Đọc



  1. Khi mang thai, để tốt cho sức khỏe của thai nhi người mẹ phải kiêng rất nhiều thứ, một trong số đó là phải hạn chết sử dụng mỹ phẩm. Nhưng trong quá trình này thì làn da của phụ nữ lại gặp rất nhiều vấn đề như: nám da, mụn, rạn da, da khô, xuất hiện nếp nhăn…thêm vào đó, tâm lý bị căng thẳng, mệt mỏi sẽ làm da ngày càng xuống cấp trậm trọng.

    Nhiều ý kiến cho rằng, việc dưỡng da trong thời kỳ mang thai có thể ảnh hưởng đến thai nhi; tuy nhiên nó không hoàn toàn đúng khi mẹ bầu sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên. Các thành phần có trong những loại sản phẩm dưỡng da này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, đồng thời cũng hạn chế một số vấn đề về da phát sinh, do đó da vẫn đẹp và tươi trẻ hơn trong suốt thời gian mang thai của phụ nữ.


    Mẹ bầu vẫn có thể dùng mỹ phẩm dưỡng da

    Dưới đây là một số loại kem dưỡng da ban đêm cho bà bầu tốt nhất và được ưa chuộng nhất, mẹ bầu nào đang mang thai thì nên tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm thích hợp giúp chăm sóc làn da của mình nhé.

    Các loại kem dưỡng ban đêm cho bà bầu

    Andalou Renewal Cream Brightening Probiotic + C

    Là sản phẩm kem dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Andalou Naturals dành riêng cho bà bầu. Sản phẩm này có công dụng chính là dưỡng sáng da, làm đều màu da, tái tạo da mới…một cách an toàn tuyệt đối nhờ chứa hầu hết là các thành phần organic lành tính từ các loại trái cây, hoa…

    Sản phẩm không chứa hương nhân tạo màu tổng hợp, sulfate, dầu khoáng, hay các thành phần PEG, MEA, TEA, Paraben…nên có thể sử dụng được trong cả quá trình mang thai và cho con bú. Andalou Renewal Cream Brightening Probiotic + C được đánh giá là một trong những sản phẩm kem dưỡng da mà bà bầu nên dùng nhất hiện nay.


    Juice Beauty Nutrient Moisturizer

    Trong thời kỳ mang thai, làn da của phụ nữ chắc chắn sẽ khô hơn rất nhiều so với bình thường; vậy nên, để có một làn da mềm mại, mịn màng trong và sau khoảng thời gian này thì các mẹ bầu nên chăm dùng kem dưỡng ẩm cho da. Juice Beauty Nutrient Moisturizer là lựa chọn thích hợp nhất cho trường hợp này.

    Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần hữu cơ lành tính, đã qua kiểm định và chứng nhận của USDA cùng với sự kết hợp công nghệ tiên tiến bậc nhất nên dễ dàng cho được hiệu quả dưỡng da tối ưu lại an toàn tuyệt đối mà ít có sản phẩm nào được như vậy. Thế nên, nếu đang tìm kiếm một loại kem dưỡng da ban đêm cho bà bầu thì đừng bỏ qua sản phẩm này bạn nhé.


    Horse Oil Natural Skin Cream

    Làn da đang có tình trạng bị lão hóa, khô ráp hoặc rạn của bà bầu sẽ được cải thiện nhanh chóng nếu dùng Horse Oil Natural Skin Cream hàng ngày sau mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

    Chiết xuất từ dầu ngựa nguyên chất cũng với nhiều thành phần tự nhiên lành tính khác, sản phẩm kem dưỡng này ngoài khả năng nuôi dưỡng làn da mềm mịn, sáng bóng mà còn cải thiện được tình trạng dị ứng da với các thành phần hóa học có trong mỹ phẩm rất hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

    Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trong khi mang thai

    Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da dành riêng cho bà bầu được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nhưng chị em cũng nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn sản phẩm kem dưỡng cho mình; nhất là:

    § Chú ý kỹ liều lượng đối với các loại kem dưỡng có công dụng chống lão hóa vì một số sản phẩm có chứa thành phần retinol, hoạt chất này gây hại cho sự phát triển của thai nhi nên cần phải tránh hoàn toàn. Mặt khác, các loại kem dưỡng da ban đêm cho bà bầu mà có chứa thành phần acid salicylic với hàm lượng thấp thì sẽ tương đối an toàn, nhưng nếu hàm lượng quá cao thì không nên dùng và cũng không được quá lạm dụng loại sản phẩm có chứa thành phần này trong thời gian dài nhé.

    § Trong quá trình mang thai, nếu sử dụng mỹ phẩm dưỡng da thì mẹ bầu nên tránh các loại kem có đặc tính hoặc công dụng trị mụn, vì các sản phẩm này có chứa thành phần retinoid có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi; mà bị mụn trong giai đoạn này chỉ là do việc thay đổi hoocmon cơ thể (xảy ra trong 3 tháng đầu thai kỳ). Do đó, nếu da có bị mụn thì hãy cố gắng chịu đựng một thời gian, khi da đã thích nghi với sự thay đổi hoocmon thì tình trạng này sẽ không còn nữa.

    Ngoài việc chăm sóc da với các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt trong quá trình mang thai, nếu muốn có một làn da tươi tắn, mịn màng thì mẹ bầu cũng nhớ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, nên ăn nhiều trái cây, các loại rau củ, ngũ cốc và uống nhiều nước trong ngày theo lời khuyên của bác sĩ để không những da được khỏe đẹp mà sức khỏe của cả mẹ và thai nhi cũng được đảm bảo nhé.
     
    PHUONG1990

    PHUONG1990 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này