kem dương ẩm pxp

    1. 1,700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46418
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/3/17, 507 Đọc

  1. Là chị em phục nữ, chắc chắn ai ai trong chúng ta cũng đều quan tâm đến làn da đầu tiên đúng khôn nào? Ai mà chẳng mơ ước, chẳng khát khao mình có 1 làn da mịn màng như da em bé, trắng sáng tự nhiên? Bạn đã biết bí quyết hay chưa? Hãy cùng đến với kem dưỡng ẩm cho làn da sáng mịn màng nhé.

    Những điều làn da muốn thì thầm với bạn

    [​IMG]

    Chúng ta đều đã biết, da rất nhạy cảm, có khi chỉ cần vô tình dùng nước lạ là làn da đã dị ứng rồi, thế nên để có được một làn da trắng, sáng, mịn màng thì không hề đơn giản đâu nhé, trước hết bạn cần bổ sung vitamin E, vitamin C cùng các dưỡng chất tốt cho da. Đồng thời cũng để da hạn chế tiếp xúc với những ta cực tím, khói bụi,… Đặc biệt là luôn giữ cho da một lượng ẩm cần thiết.

    Tác dụng thần kì của kem dưỡng ẩm

    [​IMG]

    Với loại kem dưỡng ẩm đặc biệt, có chiết xuất từ 100 % nguyên liệu tự nhiên, vô cùng an toàn cho da khi sử dụng, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất vẫn rất an toàn. Loại kem dưỡng ẩm này bổ sung cho làn da của chúng ta những dưỡng chất cùng các loại vitamin cần thiết, để da luôn có một độ ẩm nhất định, vì thế bạn không còn lo lắng khi thời tiết mùa đông lạnh khô ở miền Bắc hay vào những ngày mùa khô của khí hậu nhiệt đới trong Nam nữa.

    [​IMG]

    Sử dụng kem dưỡng ẩm như thế nào cho hiệu quả

    Không đơn giản chỉ là việc thoa kem lên làn da để bạn có được một làn da mịn màng ngay đâu nhé, khi sử dụng kem dưỡng ẩm chúng ta cần thực hiện đúng và đầy đủ những công đoạn để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn nên thoa kem trước khi đi ngủ mỗi buổi tối và đặc biệt cần massage thật nhẹ nhàng để kem có thể thẩm thấu tốt hơn vào làn da của bạn. Hoặc bạn cũng có thể thoa kem vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy nhưng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhé. Mỗi ngày, bạn cần đều đặn thoa kem 1 lần, chỉ sau 7 ngày, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt giữa là da quá khứ không sử dụng kem dưỡng ẩm và làn da hiện tại của bạn. Hãy cùng trải nghiệm để có một làn da tươi sáng nhé, các chị em.

    Kem dưỡng ẩm rất hân hạnh khi được phục vụ các bạn. Khi có bất cứ thắc mắc gì, mời các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay những lời tư vấn hoàn toàn miễn phí.
    Thông tin liên hệ:

    74 Nguyễn Khoái Phường 2, Quận 4 Tp Ho Chi Minh, Việt Nam

    Phone: 0917427986 – 0838100200

    Email: [email protected]
    website : pxplab.vn
     
    gony577

    gony577 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này