Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Indongnam chuyên sản xuất và in ấn các loại vỏ hộp tại Hà Nội

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : digitech2014, 14/5/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      14/5/15, 0 Bình luận, 755 Xem
  1. digitech2014

    digitech2014 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Dự án thiết kế logo Viet Services
    [​IMG]


    Logo là yếu tố tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp, chính vì vậy một mẫu thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng, dễ nhớ để phản ánh bạn cũng như doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả nhất.
    Dongnam Thiết kế logo chuyên nghiệp bởi đội ngũ họa sỹ tư vấn thiết kế In vỏ hộp và đã thiết kế thành công cho nhiều Thương hiệu trong và ngoài nước.
    Sản phẩm khách hàng sẽ nhận được
    Tư vấn Thiết kế logo thương hiệu ấn tượng và phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
    Bộ cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo: quy định mầu sắc, font chữ, tỷ lệ trên ô lưới, các trường hợp sử dụng, quy tắc sử dụng cho logo, bản thuyết minh ý nghĩa logo.
    Khách hàng sẽ nhận được bộ sản phẩm thiết kế logo với tất cả các định dạng file cần thiết (GIF và JPG dùng cho web), file gốc thiết kế logo để có thể dễ dàng chỉnh sửa cũng như dùng cho in ấn.
    Mỗi thiết kế logo được tạo ra với sự sáng tạo vô bờ từ tình yêu của Indongnam tràn đầy nhiệt huyết.
    Thấu hiểu tầm quan trọng của mỗi sản phẩm với sự phát triển thương hiệu, từ mỹ cảm thiết kế thương hiệu chúng tôi luôn nỗ lực chuyển tải trọn vẹn tâm ý của khách hàng qua từng nét vẽ, hình ảnh và sắc màu thương hiệu.



    Công ty CP dịch vụ và Thương mại Vietservices hoạt đông trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, vệ sinh công nghiệp, trang trí nội ngoại thất và kinh soanh vật tư xây dựng. Sau khi thành lập, công ty đã sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế sáng tạo các hạng mục thuộc bộ nhận diện thương hiệu cơ bản.Yêu cầu công việc: Thiết kế logo, thiết kế bộ CIP nhận diện, tư vấn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.Kết quả: Indongnam đã bàn giao hồ sơ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu cuối năm 2011. Công ty Vietservices được toàn quyền sử dụng hình ảnh logo, Indongnam được sử dụng hình ảnh logo của khách hàng để giới thiệu trên website.Hình ảnh trong trang này được trích từ hồ sơ thiết kế thương hiệu. Các bạn có thể xem chi tiết bộ nhận diện thương hiệu của công ty Vietservices tại mục dịch vụ thiết kế thương hiệu

    Quý khách có nhu cầu thiết kế hoặc tư vấn In hộp giấy giá rẻ, hãy liên hệ để được tư vấn online miễn phí.


    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY THIẾT KẾ IN VÀ NỘI THẤT ĐÔNG NAM
    VPGD: Tầng 2, số 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Xưởng SX: Ngõ 50 Khuyến Lương, Hoàng Mai, Hà Nội
    Tel: 04.3566 8470 - 04.6683 5625
    Fax: 04.3566 8470 Hotline: 0904287467
    Email: [email protected][email protected]