In pp chất lượng tại TPHCM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrtrong, 5/1/16.

    1. Khu vực:

      Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      5/1/16, 0 Bình luận, 608 Xem
  1. - PP là một loại nguyên vật liệu thường được quản lý trong ngành quảng cáo ,PP gần giống như giấy in ảnh song song PP loại ra chế tạo 2 loại là có keo Đồng thời không keo trong mặt sau, Đồng thời được phủ một lớp màng mờ hoặc bóng nhằm bảo hộ pp.

    - PP có 2 khổ in là 0.9 m & 1.27 m tùy vào tiêu chuẩn mà bạn bè lựa chọn cho hợp về mặt ứng dụng nó được phổ biến khá những tại việc in banner, standy, poster quảng cáo hoặc là thậm chí có đối tác tạo ra tranh treo trong nhà.

    - in pp được phân ra 2 loại, in pp trong nhà và in pp ngoài trời, tùy sở thích quản lý mà khách chọn lựa loại nào thích hợp.

    + in pp tại nhà: Ưu điểm: rõ nét, màu dễ xem, Khuyết điểm : không có khả năng chịu nước, bị nhòe khi tiếp xúc với nước.

    + in pp ngoài trời: ưu điểm: chống chịu đước nước & nắng chiếu liên tục, Khuyết điểm: màu sắc không được nhiều người ưa thích bằng in pp ngay nhà.


    in decal pp noài trời, in decal xe hơi, in giấy ảnh, in backlit giá rẻ bèo, in decal pp trong hà nội, in pp giá cực rẻ, lắp đặt quảng cáo, chế tạo biển quảng cáo, sản xuất biển đèn led, treo băng rôn. Chất lýợng cao quá, chi phí thấp, phục vụ chu đáo là nguyên tắc sản xuất việc của công ty tôi.Hãy đặt chân với tập đoàn in 3 miền chúng tôi chuyên in decal pp, in decal pp trong nhà, in decal pp ngoài trời, nguyên liệu in giá rẻ có những chức năng: tạo ra decal dán kính, dùng tạo in tranh trang trí, in standy, giá cả chữ X, được bồi lên kính, fomex,…. bài trí các showrom, Nơi, chế tạo hiệu ứng, căn phòng xinh. Decal pp được in trên máy in chất lượng, mực and giấy in dày, keo bám quá chất lượng, dễ dàng dán bồi lên mọi chất liệu: in pp bồi formex, mika, gỗ… decal pp được cán màng bóng hay là mờ, giúp bảo hộ chống nýớc, chống nhiệt, giúp quản lý được bền. In decal pp giá không cao, độ nét cao, chất lýợng chất lượng nhýng số tiền lại rẻ song song không phải lo nghĩ về chất lýợng Đồng thời độ bền

    [​IMG]





    Xưởng In PP tại TPHCM bên mình nhận nhiều dịch vụ In PP giá rất rẻ tốt ở thành phố tp hcm đặc biệt với nhiều service như: In PP tại nhà song song In PP ngoài trời.In PP giá rất rẻ nhưng tốt -giá cực kì cạnh tranh nhưng tin cậy. In PP cực kì cực kì chất lượng với số lượng to. đặc biệt In PP chỉ còn pm khi bán kèm kệ x.

    In PP tại nhà

    In PP ở nhà: Là một cách kiến trúc trên cả tuyệt vời cho công sở, quán trà sữa hoặc gia đình của bạn bè. PP ở nhà giá cực kì cạnh tranh lại rất tiện để sử dụng nên thường được dán vào kính văn phòng làm việc công sở mục tiêu đứa bạn thân nhất tạo việc, hay đóng khung treo trên standee hay là sử dụng như lịch treo tường. PP ở nhà cũng thường được sử dụng để in Poster quảng cáo, In tranh ảnh bố trí gian phòng của gia đình hay là treo trưng bày tại nhiều triển lãm.

    Sau khi In PP tại nhà khách hàng có 2 cách lựa chọn là In PP tại nhà có keo song song In PP trong nhà không keo. In PP ở nhà có keo thường sử dụng để dán lên tường lên kính In PP ở nhà không keo đóng khung treo trên standee hoặc là sử dụng như lịch treo tường song song sau khi in sẽ được phủ lên mặt PP một lớp keo (gọi là cán bóng hoặc hay cán mờ) để bảo hộ bề mặt khỏi bị trầy sướt.

    ở Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: 56 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
    Điện thoại: 08 6260 9966/ 6260 9977 / 0989 001 289
    Fax: 08 6267 2484
     

Chia sẻ trang này