Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hyundai Elantra 2017: Giá giảm nhưng giá trị không giảm!

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tranngochang, 13/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      986,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656969004
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/4/17, 0 Bình luận, 553 Xem
  1. tranngochang

    tranngochang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngay từ khi ra mắt tại Mỹ, Hyundai đã công bố giá của chiếc Elantra đời 2017 có mức khởi điểm là 17.150 USD, thấp hơn đến 100 USD so với mẫu thiết kế đời trước. Tuy nhiên sự giảm giá này lại không đi kèm với chất lượng xe giảm, mà ngược lại, khách hàng sẽ phải bất ngờ bởi những nâng cấp mà phiên bản mới này đem đến. - Theo khoxehoi.com

    [​IMG]

    Khi phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Elantra năm 2017 được tiết lộ mức giá chuẩn, nhiều người lo ngại về giá trị mà chiếc xe này mang lại sẽ bị giảm sút. Trên thực tế, đội ngũ thiết kế của Hyundai đã làm hết sức mình, chăm chút để sửa chữa cho phiên bản này hoàn thiện hơn những chiếc xe đời trước rất nhiều.

    [​IMG]
    Hyundai Elantra năm 2017 lột xác đầy tinh tế
    Điều rõ nhất có thể thấy đó chính là sự thay đổi về kích thước tổng thể. Khi chiều dài được kéo thêm 20mm, chiều rộng được mở ra thêm 25 mm, và chiều cao cũng được nâng thêm 5mm, tạo thành một cỗ máy đẹp mắt hơn, cân xứng hơn. Cụm đèn hậu của chiếc Hyundai Elantra đời mới 2017 này cũng được tinh chỉnh lại, cho ánh sáng hiển thị mang tính thẩm mỹ cao hơn. Lazang hợp kim 5 chấu kép khỏe khoắn, kết hợp với viền cửa mạ crôm tinh tế và cánh lướt gió thể thao, chiếc xe Elantra 2017 như hoàn toàn lột xác.

    [​IMG]
    Nội thất của Hyundai Elantra 2017 được nâng cấp với nhiều tùy chọn
    Đánh giá xe tin xe mới cập nhật tại khoxehoi.com/tin-tuc/danh-gia-xe

    Khoang cabin ở bản Hyundai Elantra mới 2017 không có gì nổi bật so với những chiếc xe tiền nhiệm, tuy nhiên nếu khách hàng chịu rút hầu bao nâng cấp gói Tech trị giá 2.500 USD cho phiên bản Elantra Limited 2017, họ sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác với ghế ngồi bọc da sang trọng, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inches, cửa sổ trời thể thao và đặc biệt chiếc xe được lắp đặt thêm hệ thống định vị và dò đường. Hoặc ở một phiên bản nâng cấp khác trị giá 1.300 USD, khách hàng sẽ được trải nghiệm ghế trước có chức năng sưởi, camera chiếu hậu, hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động hai vùng, và mở khoang hành lý rảnh tay.

    [​IMG]
    Hyundai vẫn sử dụng động cơ cũ cho phiên bản Elantra mới 2017
    “Trái tim” của Huyndai Elantra phiên bản mới 2017 vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2.0L 4 xi lanh, cho công suất cực đại 147 HP và momen xoắn tối đa là 132 Nm, đi kèm với đó là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và hệ dẫn động trước linh hoạt. Chiếc xe vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí xe sedan an toàn khi được trang bị những tính năng cực kỳ tốt như hệ thống 7 túi khí an toàn, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát ổn định xe, chức năng kiểm soát trượt, hệ thống chống bó cứng phanh tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát áp suất lốp. Một minh chứng đáng tin cậy nữa đó chính là Hyundai Elantra năm 2017 được cơ quan đánh giá an toàn IIHS nhận định mức an toàn cao, đạt danh hiệu Top Safety Pick+ khi mẫu thiết kế đời mới này đã cải thiện độ lún đầu xe trong điều kiện đâm trực diện góc nhỏ (giảm từ 229mm xuống còn 51mm).

    [​IMG]
    Huyndai Elantra 2017 được đánh giá là một trong 10 chiếc xe tốt nhất thế giới
    Với 6 phiên bản màu sơn ngoại thất bắt mắt trên thị trường cùng giá lăn bánh bản tiêu chuẩn là 665 triệu VNĐ, Hyundai Elantra 2017 chính là một đối thủ đáng gờm cho những mẫu xe khác cùng phân khúc như Honda Civic, Mazda 3, ... trên thị trường Việt Nam.

    Nguồn goo.gl/8tqoRA