Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hút mỡ thừa mí mắt ở đâu hiệu quả.

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Quyetgu198, 21/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987204381
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      21/9/16, 0 Bình luận, 549 Xem
  1. Quyetgu198

    Quyetgu198 Tân thủ Thành viên

    Nguồn>> Hút mỡ thừa mí mắt.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Theo như tôi tìm hiểu thì hiện tượng sụp mí là do những túi mỡ dư thừa hình thành, khiến da mí mắt bị chùng xuống và che khuất đi nếp mí. Vậy thẩm mỹ viện mình có dịch vụ hút mỡ thừa mí mắt để khắc phục tình trạng mắt bị sụp mí không? Nếu có thì tôi hy vọng được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này, tôi cảm ơn Thẩm mỹ viện.”

    Cảm ơn chị Trần Thị Mai (38 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị đang cần hút mỡ thừa mí mắt để khắc phục tình trạng sụp mí mắt đúng không nào. Thẩm mỹ viện xin được giải đáp chị như sau:

    Ai cần hút mỡ thừa mí mắt?

    [​IMG]

    Thông thường, những ai có tuổi đều bị sụp mí mắt, bọng mắt dưới, vì đây là dấu hiệu lão hóa da mà bất kỳ ai cũng phải đối mặt. Ngoài ra, có nhiều trường hợp sụp mí bẩm sinh, hay ở những người trẻ có thói quen sinh hoạt chưa hợp lý như thường xuyên thức khuya, mất ngủ, ăn uống kém dinh dưỡng, hay uống nhiều rượu bia, hút thuốc cũng là nguyên nhân gây ra mỡ mắt, bọng mắt.

    Mỡ mắt, bọng mắt không chỉ làm đôi mắt mất đi độ to tròn, xinh xắn, mà còn khiến gương mặt trông già nua, thiếu sức sống. Vì vậy, bạn nên sớm khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt, bằng cách phẫu thuật hút mỡ thừa mí mắt để nhanh chóng trả lại nét đẹp thanh xuân cho đôi mắt.

    [​IMG]

    Hút mỡ thừa mí mắt có nguy hiểm không?

    Hút mỡ thừa mí mắt thường được gọi là lấy mỡ mí mắt, bọng mắt. Đây chỉ là tiểu phẫu hết sức nhẹ nhàng, thực hiện bằng cách tạo một đường mổ nhỏ rồi lấy mỡ thừa ra ngoài và khâu lại thật khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ sợi mảnh.

    Tiểu phẫu này không làm tổn thương đến giác mạc hay dây thần kinh quanh mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động của đôi mắt hay tình hình sức khỏe nói chung. Sau khi hút mỡ thừa mí mắt, việc đôi mắt bị sưng và hơi đau nhức là không thể tránh khỏi, nhưng bạn không cần lo lắng vì đây là phản ứng rất bình thường của cơ thể trước sự tác động của dao kéo.

    [​IMG]

    Để giảm sưng, giảm đau bạn hãy chườm đá mát và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Thường thì sau 7 ngày hút mỡ thừa mí mắt, đôi mắt sẽ hết sưng, hết đau mặc dù vết thương chưa hồi phục hoàn toàn. Để có đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa hề qua dao kéo thì mất khoảng 1 – 3 tháng.

    Hút mỡ thừa mí mắt giá bao nhiêu?

    Hiện nay chi phí lấy mỡ mí mắt và lấy mỡ bọng mắt đều có chi phí chỉ 8 triệu. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên áp dụng mức giá giảm 20% phí dịch vụ này để bạn làm đẹp đôi mắt với chi phí tiết kiệm nhất.

    [​IMG]

    Hãy đến 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng hút mỡ thừa mí mắt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả ngay hôm nay nhé.