Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hút mỡ nọng cằm nội soi hiện đại

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : kimthanh1211, 18/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      E7/185A Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh, Tp.HCM
    6. Thông tin:

      18/10/16, 0 Bình luận, 501 Xem
  1. kimthanh1211

    kimthanh1211 Tân thủ Thành viên

    Cách thức căng da hút mỡ nọng cằm không cần phẫu thuật bằng thiết bị nội soi tối tân là giải pháp mới nhất hiện nay, giúp khách hàng mau chóng sở hữu khuôn mặt thanh cao, đẹp như ý, mà không gây đau đớn, không xâm lấn, không tạo sẹo.

    [​IMG]

    Khác với những kỹ thuật bình thường, phương pháp hút mỡ nọng cằm nội soi dùng hệ thống điều khiển thông minh cho phép tia laser đi sâu vào trong cùng tác động đến những lớp mỡ thừa để hóa lỏng chúng rồi đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, để xóa bỏ nọng cằm nhanh chóng cùng tối ưu.
    Tác hại do nọng cằm gây ra là gì?
    Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, mỡ mặt hay nọng cằm quá nhiều có thể dẫn đến những trường hợp như sau:
    - Khiến cho khuôn mặt bị già nua và kém sắc.
    - Mỡ nọng cằm còn có thể xân lấn vào vùng cổ dẫn tới hiện tượng ngủ gáy, đột quỵ nguy hiểm
    Như vậy, khi bị nọng cằm không chỉ làm cho xân lấn tới thẩm mỹ nét mặt mà còn gây ra những tác động bị động cho sức khỏe. bởi vì vậy, điều trị cắt bỏ nọng cằm là điều vô cùng với cần thiết.
    Ưu điểm của cách căng da hút mỡ nọng cằm nội soi?
    cách thức hút mỡ căng da nọng cằm nội soi hội tụ những ưu điểm vượt trội giải quyết xác thực và triệt để những hạn chế mà những phương pháp trước đó không làm cho được như :
    - Hút mỡ nọng cằm không giải phẫu cắt bỏ triệt để mỡ thừa kết quả lên đến 95 %
    Nhờ tác động của năng lượng sóng laser (loại sóng có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy những tế bào mỡ tận gốc) để triệt tiêu mỡ thừa 1 phương pháp mau chóng và đơn giản, mỡ không tái phát trở lại, cho kết quả tới 95 % chỉ trong 1 lần điều trị.
    - Bảo đảm an toàn triệt để

    [​IMG]

    công nghệ nội soi là dịch vụ hút mỡ nọng cằm được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt cùng chứng nhận là an toàn cùng đem đến hiệu quả cao. cùng với thiết bị định vị thông minh, tùy chỉnh năng lượng, tia laser tương thích giúp lấy đi hoàn toàn lớp mỡ sâu mà không tác động đến da, tế bào, mạch máu lân cận, đảm bảo an toàn cho khách hàng cùng không gây ra hiện trạng như da mấp mô, thâm tím, xơ cứng hoặc da lổm nhổm.
    Hiên nay, giải pháp này đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Nếu chúng ta quan tâm đến kỹ thuật này, hãy đến trung tâm để được tư vấn về hút mỡ nọng cằm giá bao nhiêu tiền nhé.