Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hút mỡ mắt - bạn muốn biết chuyên gia nói gì.

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Quyetgu198, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987204381
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 457 Xem
  1. Quyetgu198

    Quyetgu198 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn:HÚT MỠ MẮT.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cho em hỏi bên mình có dịch vụ hút mỡ mắt không ạ. Vì em nghe nói sau khi hút mỡ thì mắt sẽ hết sụp mí và nhìn có sức sống hơn. Mong được thẩm mỹ viện tư vấn thêm ạ. Em cảm ơn.”- Nguyễn Trần Ánh Tuyết, 27 tuổi, Tp.HCM.

    Ánh Tuyết thân mến.

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn muốn được hút mỡ mắt để khắc phục tình trạng sụp mí mắt đúng không nào? Chúng tôi xin được tư vấn thêm cho bạn như sau:

    Hút mỡ mắt là gì?

    [​IMG]

    Mỡ mắt dư thừa ở mí mắt trên là nguyên nhân chính gây ra tình trạng sụp mí mắt, khiến gương mặt trông mệt mỏi, già nua và luôn thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, hút mỡ mắt là giải pháp đem lại hiệu quả cao nhất.

    Hút mỡ mắt hay còn gọi là lấy mỡ mí mắt, đây là kỹ thuật loại bỏ mỡ ở mí mắt trên để đôi mắt hết sụp mí, không còn bị hạn chế tầm nhìn và giúp khuôn mặt trông trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn.

    [​IMG]

    Hút mỡ mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn đến đến giác mạc mắt, hay ảnh hưởng đến dây thần kinh xung quanh đôi mắt. Do đó, sau phẫu thuật đôi mắt sẽ đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn và sức khỏe nói chung.

    Quy trình hút mỡ mắt:

    B1: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám tình trạng dư thừa mỡ ở đôi mắt, để xác định được phương án phẫu thuật cụ thể và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    [​IMG]

    B2: Bác sĩ tiến hành đo, vẽ, đánh dấu vùng phẫu thuật sau khi đã xác định được lượng mỡ dư thừa ở 2 bên mắt. Thao tác này rất quan trọng vì thông thường lượng mỡ dư thừa ở 2 bên mắt không bằng nhau.

    B3: Sát khuẩn vùng mặt và gây tê mí mắt. Do đó, trong quy trình phẫu thuật hút mỡ mắt bạn sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu.

    B4: Tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí mắt thông qua đường mổ đã xác định trước đó. Sau đó dùng dụng cụ lấy mỡ chuyên dụng để đưa túi mỡ dư thừa ra ngoài, rồi khâu lại một cách khéo léo để không lộ sẹo về sau.

    B5: Tái khám, cắt chỉ sau 7 – 10 ngày.


    [​IMG]

    Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ mắt.

    Để ca phẫu thuật đạt tính thẩm mỹ cao nhất thì ngoài sự khéo léo của bác sĩ thì việc chăm sóc sau khi lấy mỡ mí mắt rất quan trọng. Bạn nên lưu ý:

    – Uống thuốc và vệ sinh vết thương theo chỉ dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bẩn và nước.

    – Tránh nheo mắt, va chạm vào vết thương, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

    – Không ăn rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, thực phẩm chứa chất kích thích để tránh hình thành sẹo xấu và vết thương sưng mủ, lâu hồi phục.

    Chi phí hút mỡ mắt bao nhiêu?