Hút mỡ bụng tiêm vào mặt - Làm một được hai

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      160221
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/6/24 - 10:36, 112 Đọc

  1. Nhiều chị em hiện nay không may sở hữu khuôn mặt có nhiều nếp nhăn, nếp rãnh, bị hóp, lõm, da mặt nhăn nheo, chảy xệ,…trông già hơn tuổi. Điều này làm các chị em không chỉ tự ti với chính mình mà còn với cả những người xung quanh. Chính vì vậy, rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng tiêm vào mặt với mong muốn trẻ hóa được khuôn mặt của chính mình. Thế thì cách này là gì và có thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn của các chị em hay không. Chúng ta hãy cũng khám phá trong bài viết này các bạn nhé!

    HÚT MỠ BỤNG TIÊM VÀO MẶT LÀ GÌ? CÓ HIỆU QUẢ THẾ NÀO?

    Phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng tiêm vào mặt hay còn được gọi là cấy mỡ tự thân lên mặt. Phương pháp này sẽ sử dụng phần mỡ dư thừa ở vùng bụng của chính bạn để tiêm lên trên khuôn mặt.

    Quy trình thực hiện của phương pháp này sẽ gồm 2 giai đoạn chính. Đầu tiền, các bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ thừa vùng bụng, đem chiết tách ly tâm. Để loại bỏ những tạp chất chọn ra những mô mỡ đạt chuẩn nhất. Sau đó, giai đoạn 2, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm mỡ vào những vùng bị hóp, lõm,…trên mặt. Để giúp cho khuôn mặt trở nên đầy đặn, căng mịn, hài hòa và trẻ trung hơn hẳn.

    Hiện tại, phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng tiêm vào mặt đang “gây bão” trên thị trường làm đẹp. Vì có thể vừa giúp các chị em sở hữu vòng 2 thon gọn, quyến rũ hơn mà còn trẻ hóa toàn diện cho khuôn mặt của mình nữa. Chính vì vậy, cách này hiện tại đang được rất nhiều các chị em yêu thích, lựa chọn thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng cấy mỡ vào mặt thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao, điều kiện cơ sở vật chất hiện đại. Do đó, khi có nhu cầu thực hiện hút mỡ bụng và tiêm lên mặt các bạn cần lưu ý lựa chọn 1 địa chỉ thẩm mỹ tốt, có độ tin cậy cao để có được kết quả tốt nhất cho mình các bạn nhé.

    HÚT MỠ BỤNG TIÊM VÀO MẶT Ở ĐÂU TỐT?

    Nằm ở vị trí thuận lợi dễ di chuyển của Quận 3, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang là địa chỉ làm đẹp nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng của các chị em không chỉ trong nước mà còn cả việt kiều nước ngoài. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang là địa chỉ thực hiện hút mỡ bụng tiêm vào mặt nằm trong TOP uy tín hiện nay. Mỗi ngày, nơi đây đều chào đón rất nhiều các khách hàng không chỉ đến đây thực hiện hút mỡ tiêm lên mặt mà còn làm rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ khác. Lý do là vì nơi đây hiện tại đang sở hữu rất nhiều các ưu điểm nổi bật như:

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có hệ thống các trang thiết bị y tế và công nghệ hút mỡ hiện đại uy tín hiện nay. Tất cả đều được Bệnh viện nhập tiếp từ nước ngoài. Để giúp hỗ trợ tốt nhất cho các ca hút mỡ bụng tiêm vào mặt của các khách hàng tại đây. Giúp ca thẩm mỹ sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.

    Tiếp theo, tại đây có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được các khách hàng yêu mến trao tặng danh hiệu “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. Bác sĩ Hùng đã có 20 năm kinh nghiệm, từng đi tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Cùng với tay nghề khéo léo, vững vàng và linh hoạt của mình. Chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ thăm khám, tư vấn được cụ thể và thực hiện ca hút mỡ bụng tiêm vào mặt có được kết quả tốt nhất cho các bạn. Giúp các bạn có được khuôn mặt trẻ trung, cân đối và đẹp “bất chấp góc nhìn”.

    [​IMG]
     
    ngophuong09

    ngophuong09 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này