Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hưởng thụ tiện ích 5 sao tại Diamond Bay Condotel Nha Trang

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Huong11, 31/7/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965111112
    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      31/7/17, 0 Bình luận, 355 Xem
  1. Huong11

    Huong11 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH 5 SAO TẠI DIAMOND BAY CONDOTEL NHA TRANG CENTER

    Tới Nha Trang để Trải nghiệm tiện ích 5 sao tại Diamond Bay Condotel Nha Trang Center.

    Với phong cách thiết kế Condotel sang trọng và trang nhã, những căn hộ khách sạn tại Diamond Bay Condotel Nha Trang hứa hẹn không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn mà còn là cánh cửa mở ra cơ hội đầu tư mới sinh lời cao. Bên cạnh đó khách hàng đánh giá cao trải nghiệm tiện ích 5 sao tại Diamond Bay Condotel Nha Trang Center với những tiện ích giải trí, mua sắm đa dạng, nghỉ dưỡng cao cấp.
    [​IMG]


    Vinpearl Condotel Nha Trang của VinGroup được ví như một bước đột phá về thiết kế kiến trúc không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế giữa đô thị nắng gió của phố biển Nha Trang.

    Tới Condotel Nha Trang trải nghiệm tiện ích 5 sao tại Diamond Bay

    Căn hộ khách sạn Diamond Bay Condotel Nha Trang là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao mới nhất tại số 20 Trần Phú cung đường đẹp nhất thành phố biển. Diamond Bay Condotel mang tới cho du khách chuẩn mực mới về các kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp sành điệu.

    Là một trong những dự án bán Condotel Nha Trang, Diamond Bay Condotel được thiết kế với kiến trúc phong cách châu Âu sang trọng hòa cùng nét đẹp trong kiến trúc Việt Nam đương đại, đây là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ đỉnh cao. Phòng nghỉ – Thoải mái, ấm cúng, tiện ích, phong cảnh tuyệt đẹp. Diện tích các condotel được thiết kế phong phú phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Các căn hộ khách sạn đều có view hướng biển thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

    Trải nghiệm tiện ích 5 sao tại Diamond Bay Condotel Nha Trang Center – Thiết kế căn hộ mang phong cách Châu Âu

    Trải nghiệm tiện ích 5 sao tại Diamond Bay không thể không nhắc tới vẻ đẹp của thiết kế căn hộ. Là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất theo phong cách châu Âutrên nền những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ sang trọng, để lại cho bạn một ấn tượng khó phai. Hãy hòa mình trong không gian quyến rũ, khám phá thiên nhiên tuyệt vời cùng đắm mình trong làn nước mát lạnh của bãi biển Nha Trang xinh đẹp.

    Khu phức hợp Diamond Bay Condotel Nha Trang Center còn có khu mua sắm , trò chơi và giải trí 4 tầng và hồ bơi được thiết kế cao cấp, đẹp mắt. Tấng 4 với Ocean view bar là nơi thư giãn lý tưởng vào buổi tối thật sự rất thú vị.

    Nguồn: http://nhatrang.vinpearllink.com/tien-ich-tai-diamond-bay-condotel-nha-trang-center/