Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hương Lâm Sẽ Giới Thiệu Bạn Mua Những Dòng Máy Photocopy Ricoh Tốt Nhất

Tin rao trong : 'Đồ dùng văn phòng', người rao : phikim, 27/5/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      12,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934049294
    5. Địa chỉ:

      662/12 Sư Vạn Hạnh
    6. Thông tin:

      27/5/16, 0 Bình luận, 774 Xem
  1. phikim

    phikim Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong năm 2015,Hương Lâm đã bán và cho thuê số đông sản phẩm từ cao cấp đến giá thấp như 2 dòng máy photocopy ricohmáy photocopy toshiba. Ricoh là 1 nhà sản xuất bậc nhất về máy photocopy văn phòng và nhà cung cấp trong phổ thông năm. các sản phẩm của họ đều được quý khách đón chờ và đánh giá cao. Ricoh trong năm 2015 được xếp vào trong top 100 tập đoàn tăng trưởng nhất trên toàn toàn cầu. Tuy không được quảng cáo đa dạng ở Việt Nam. Nhưng máy photocopy Ricoh là 1 trong những nhãn hiệu đồ vật văn phòng được ưa thích nhất.
    Trong bài viết này, Hương Lâm sẽ chỉ dẫn Cả nhà cách chọn mua máy photocopy Ricoh phù hợp nhất cho văn phòng, doanh nghiệp mình.
    Máy photocopy Ricoh để bàn

    Đối có những văn phòng, tổ chức nhỏ. Rất phù hợp với sự linh động của một đồ vật máy photocopy để bàn. Kích thước nhỏ, xử lý khổ giấy tiêu chuẩn trong văn phòng là A4, các chiếc máy này có thể thực hành phần lớn nhu cầu in ấn của bạn, có giá bán tốt.
    Gần như các máy photocopy chiếc này thường với tốc độ trong khoảng dưới 20 bản/ phút. Cũng được vật dụng thêm những tính năng như scan, in. một số máy cao cấp hơn mang thể cung cấp khả năng in hai mặt, khay giấy tự động.
    Nhược điểm của mẫu trang bị này là chỉ thích hợp với nhu cầu in phải chăng. thích hợp với các văn phòng nhỏ và ko với nhu cầu in ấn thường xuyên. Dễ nảy sinh trục sái nếu như hoạt động tối đa công suất trong một thời kì dài. Đại Nam hiện ko buôn bán mẫu sản phẩm này.
    [​IMG]

    Máy Photocopy Ricoh tầm trung

    Đối sở hữu các văn phòng nhỏ hoặc vừa, thường xuyên làm việc có bản in thì loại trang bị này luôn được dành đầu tiên. May photocopy Ricoh tầm trung thường có tốc độ từ 20-50 bản/phút.
    Mang khả năng xử lý tới khổ giấy A3. Và các chức năng như fax, scan, in, copy, in 2 mặt, kết nối mạng mang dây, ko giây… được xét là tiêu chuẩn cơ bản của mẫu máy này. 1 số máy được Ricoh trang bị thêm tính năng scan màu.
    1 số vật dụng tiêu biểu trong chiếc máy này mang thể kể tới là Ricoh MP 3500, Ricoh MP 4000, Ricoh MP 5000, Ricoh MP 3045. hiện nay mẫu máy này đang có trong kho hàng của Đại Nam, là những đồ vật máy photocopy nhập cảng. Máy luôn mới hơn 90%, mang tầm giá dễ chịu trong khoảng 10-25 triệu đồng.

    [​IMG]

    Máy photocopy Ricoh công nghiệp

    Là những trang bị in ấn chuyên nghiệp, tốc độ mang thể là 50,60,70 bản/phút hoặc cao hơn. mẫu máy này thường mang thiết kế lớn. Trọng lượng mang thể trong khoảng 100-200kg. Được Ricoh thiết bị đa số tính năng dành cho máy photocopy như fax, in, scan màu, copy. In 2 mặt, khay giấy tự động, khay chứa giấy lớn (thường từ 2000 tờ) được xem là tính năng cơ bản. một số máy có thể mở mang thêm khả năng in màu nhưng thường mang giá cao hơn.