Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hướng dẫn vẽ móng tay theo kiểu Pháp đẹp và sang trọng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 27/11/15.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hanoi
    6. Thông tin:

      27/11/15, 0 Bình luận, 424 Xem
  1. hoatran123456

    hoatran123456 Cao thủ Thành viên

    Kiểu vẽ móng Pháp giúp bộ móng của các bạn trông khá tự nhiên, với gam màu hồng nhạt làm nền, một chút đầu móng màu trắng… sẽ làm cho bộ móng bình thường của các bạn thêm sức hút, thể hiện vẻ đẹp giản dị mà tinh tế.

    >>> các kiểu mong tay dep ngày lễ giáng sinh

    Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị

    Giũa móng tay

    Lọ sơn móng màu trắng dạng matte

    Lọ sơn màu hồng dạng bóng

    Băng dán (Scotch tape)

    Tăm bông

    >>> các kiểu ve mong tay dep cho bạn gái

    Thực Hiện

    Giũa móng tay thật đều. Hình dạng vuông phù hợp với kiểu vẽ đầu móng. Cắt móng vuông và giũa các góc bo tròn, mềm mại và tinh tế.

    Phủ một lớp base coat mỏng và đợi cho nó khô hoàn toàn. Chuẩn bị sơn đầu móng trắng. Dán một miếng băng scotch tape để chừa phần đầu móng. Phủ 2 lớp sơn trắng màu matte lên đầu móng. Để cho móng khô hoàn toàn trước khi gỡ bỏ miếng băng dính, gỡ thật cẩn thận và từ từ. Phủ 2 lớp sơn màu hồng bóng lên toàn bộ móng và đợi cho móng khô. Dùng tăm bông nhúng vào dung dịch loại bỏ sơn móng để làm sạch phần sơn lem. Và cuối cùng là top coat để giữ cho móng bóng đẹp.

    >>> các màu sơn móng tay đẹp không bao giờ hết hot

    Sơn móng kiểu Pháp rất nổi tiếng và được rất nhiều người yêu nghệ thuật làm móng trên thế giới lựa chọn. Và những mẫu móng Pháp chưa bao giờ được xem là lỗi mốt bởi phụ nữ ở mỗi vùng khi tới các salon nail, mỗi salon nail sẽ có các giới thiệu những màu sắc và biến tấu khác nhau – Cảm giác nhàm chán là không thể nào.

    Hơn nữa, những mẫu móng Pháp vô cùng tinh tế, nữ tính và hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau