HƯỚNG DẪN TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY VÚ SỮA HOÀNG KIM

Tin rao trong : 'Đồ dùng nông nghiệp', người rao : Cây giống tốt, 23/12/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0916430455
    5. Địa chỉ:

      Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/12/22, 0 Bình luận, 114 Xem
  1. Trong một thời gần đây, có một loại giống cây vú sữa đang làm mưa làm gió trên thị trường nông sản và giống cây ăn quả chính là cây vú sữa hoàng kim. Và để bà con nông dân không phải e ngại về vấn đề trồng vú sữa hoàng kim như thế nào giúp cho cây có năng suất cao thì hôm nay Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao sẽ chia sẻ cho bà con về cách trồng, cách chăm sóc để giúp bà con nắm vững hơn.
    Link sản phẩm: Giống cây ăn quả
    1. Thời vụ
    Cây có thể được trồng quanh năm nhưng thích hợp trồng nhất là trồng vào mùa xuân.
    1. Đất trồng
    Đây là một trong những loại cây không yêu cầu về đất quá cao và không kén đất trồng có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau chỉ cần đất không nhiễm mặn và phèn, không nhiễm chua và khả năng thoát nước tốt là được.
    1. Cách trồng cây vú sữa hoàng kim cho năng suất cao:
    Bà con đào một hố vừa bằng với bầu cây con, xé bỏ bao nilon bầu. Bà con đặt cây con vào hố. Sau đó, ém đất chặt, dùng 3 cây cọc để cố định cây con, chú ý che nắng cho cây.
    1. Cách chăm sóc cây vú sữa hoàng kim:
    Dùng rơm ủ gốc để giữ ẩm và hạn chế cỏ dại. Làm cỏ để tránh sự cạnh tranh dinh dưỡng, nên cắt bớt cỏ trong vườn, hạn chế dùng thuốc diệt cỏ trong vườn cây ăn trái.
    Tưới nước: Cần cung cấp nước đầy đủ cho cây vú sữa, mỗi tuần tưới 3 – 5 lần, mỗi lần tưới 20 – 30 lít nước/cây nhất là vào mùa nắng để giảm tỷ lệ cây chết và giúp cây phát triển nhanh, đặc biệt trong 3 năm đầu.
    1. Hướng dẫn bón phân cho cây:
    Sau khi trồng đến một năm: Sử dụng NPK 16 – 16 – 8 + urê tỉ lệ 1:1, liều lượng 40 g/cây; hoà phân vào nước để tưới, mỗi tháng nên bón phân 1 lần. Cây 1 – 3 năm tuổi: Bón 1 – 2 kg hỗn hợp gồm urê, DAP, NPK 16 – 16 – 8 (hoặc 20 – 20 – 15), với tỉ lệ 1:1:1; chia làm 4 lần bón trong năm, lượng phân bón tăng dần theo độ lớn của cây (năm đầu dùng 1 kg phân, sau đó tăng dần).
     

Chia sẻ trang này