Hướng dẫn triệt lông bằng mỡ trăn ở nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      123273
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33c nguyễn háo vĩnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/10/22, 293 Đọc

  1. Mỡ trăn thậm chí triệt lông dài lâu không?

    Xin nhấn mạnh có chúng ta, mỡ trăn không có kết quả triệt lông vĩnh viễn. Mà thậm chí nhiều kỹ thuật hiện đại như IPL hay Laser cũng chỉ có thể ngăn lông trở lại trong khoảng 2 – 3 năm đầu tiên.
    Nhưng bù lại, mỡ trăn lại có tác dụng khiến cho nang lông suy nhược cơ thể, nhất là lúc kết hợp với waxing. Lông sẽ mọc lại chậm hơn đối với thuở đầu, sợi lông mềm và nhạt dần sau mỗi lần wax.
    nếu các bạn với cơ địa lông mảnh & ít thì có sự giúp sức của mỡ trăn, chắc rằng bạn chỉ cần ghé tiệm wax khoảng 3 tới 4 lần/ năm thay vì mỗi tháng 1 lần như trước đó kia.
    [​IMG]
    Mỡ trăn không hề tẩy lông dài lâu nhưng có khả năng làm nang lông yếu ớt dần đi theo thời gian

    hướng dẫn tẩy lông từ mỡ trăn tận nơi

    Để mỡ trăn phát huy nổi bật thời gian làm việc của chính mình thì chúng ta nên sử dụng giải pháp waxing đi kèm theo. Waxing lấy đi toàn bộ gốc lông bên dưới da khiến cho mỡ trăn tiện lợi len lỏi & ảnh hưởng vào lớp nang lông.
    Ngược lại, khi sử dụng dao cạo, gốc lông vẫn nằm 1 chỗ ở đó, cộng thêm sự xuất hiện của mỡ trăn mà thậm chí kéo theo bít tắc & gây ra mụn.
    • Bước 1: Tẩy da chết
    Mục đích của quy trình này là để chuẩn bị giỏi cho những bước tiếp sau. Vì thế rất cần được waxing buộc phải giả dụ lớp da chết quá dày sẽ gây đau & rướm máu lúc giật sáp. Bạn cũng có thể Dùng một số nguyên liệu dễ kiếm như muối tắm, buồn bực coffe,… hay dễ dàng không chỉ có vậy là nhiều dòng sản phẩm tẩy các cấu trúc tế bào chết hoá học.
    sau khi tẩy da chết chấm dứt, chúng ta nên để da nghỉ từ 5 – 10 phút trước lúc waxing. Đầu tiên là để gia công dịu da, vì thế những dòng sản phẩm có thể gây ra chứng trạng da ửng đỏ ngay sau khoản thời gian tẩy các cấu trúc tế bào chết. Đồ vật hai, theo nhiều bài báo kỹ thuật, lỗ chân lông chỉ bắt buộc ở trạng thái co và giãn vừa bắt buộc khi waxing để tránh trường hợp bị vỡ mạch máu bên dưới da.
    [​IMG]
    để hạn chế bị ra máu, cô gái buộc phải tẩy da chết trước lúc waxing
    • Bước 2: Waxing
    chu chỉnh nhiệt độ của sáp trước khi phết để tránh bỏng từ cách nhỏ dại phần nào sáp lên cổ tay. Chúng ta có thể thử áp dụng que gỗ gạt lấy một ít sáp trong nồi. Trường hợp sáp không hề bám đc trên que tức là sáp đang quá nóng & cần phải đợi thêm ít phút.
    Phết sáp theo chiều lông mọc, quét Phần bên dày để sáp khỏi bị đứt ngang lúc giật mạnh. Có một điều bạn cầm phải nhớ, đó là luôn giật sáp theo hướng ngược mang chiều phết sáp.
    Có nghĩa là nếu các bạn phết bằng trên xuống thì rất cần phải giật bằng bên dưới lên. Nếu sau lần 1 lông vẫn không đi hết, các bạn hãy phết thêm 1 lần tiếp nữa theo hướng ngược chiều lông mọc.

    • Bước 3: áp dụng mỡ trăn
    sau khoản thời gian wax ngừng, chúng ta nên sử dụng mỡ trăn để khử khuẩn & rửa sạch phần sáp sót lại bên trên da. Chúng ta không nên rửa cho sạch phần sáp thừa bằng nước vì thế vùng da sau wax cần được kiêng nước trọn vẹn trong 4 tiếng trước nhất. Vì vậy, dầu lau sáp hoặc mỡ trăn là lựa chọn nổi bật nhất khi này.
    để ngăn cản triệu chứng viêm lỗ chân lông do vùng da sau wax khá nhạy cảm, chúng ta nên rửa sạch lớp mỡ trăn sau thời điểm hết hạn giới nghiêm 4 tiếng. Một số ngày tiếp theo, các bạn chỉ nên để mỡ trăn ghi lại bên trên da những đặc biệt là 1 tiếng đồng hồ đeo tay. Tiếp đến buộc phải rửa lại từ nước hoặc sử dụng khăn giấy ướt lau nhiều lần tới khi sạch sẽ hoàn toàn.
    [​IMG]
    bạn nên phối hợp waxing cùng theo với mỡ trăn để sở hữu công dụng nhanh hơn
     
    congnguyen32

    congnguyen32 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này