Hướng dẫn thi công tủ bếp gỗ sồi đẹp giá rẻ TPHCM

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : tuantranbk, 26/6/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      3,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0915387633
    5. Địa chỉ:

      200/3 xo viet nghe tinh, ward 21, binh thanh, ho chi minh
    6. Thông tin:

      26/6/18, 0 Bình luận, 686 Xem
  1. tuantranbk

    tuantranbk Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    tủ bếp gỗ
    Phụ kiện tủ bếp gỗ EUROGOLD là dòng sản phẩm phụ kiện bếp chất lượng cao, phụ kiện inox nhập khẩu chính hãng, với thiết kế thông minh linh hoạt, phụ kiện bếp Eurogold đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng khó tính. Công ty Mộc Gia Sài Gòn là nhà cung cấp chính sản phẩm Eurogold tại thị trường TpHCM và các tỉnh phía nam. Thương hiệu phụ kiện tủ bếp Eurogold đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trên thị trường toàn quốc. Đặc biệt hiện nay phụ kiện bếp Eurogold đang được thị trường Hà Nội tin dùng sau nhiều năm sử dụng, sản phẩm với thiết kế thon gọn, tinh tế đẹp mắt, tính tiện dụng cao, giá phụ kiện cạnh tranh so với nhiều thương hiệu phụ kiện khác, điều này đã làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn sử dụng thương hiệu Eurogold trong căn bếp gia đình mình.
    [​IMG]

    tu bep go soi
    Tủ bếp giá rẻ gỗ tần bì chữ G là loại tủ bếp gỗ tự nhiên được người dùng ưa chuộng bởi màu sáng và sang kết hợp với vân gỗ đẹp tạo nên mẫu bếp thẩm mĩ và độc đáo, Bếp VIETHOME đang là địa chỉ đóng tu bep go soi giá rẻ gỗ tần bì chữ G tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng 100% gỗ tần bì, thiết kế và lắp đặt nhanh chóng.

    tu bep gia re
    tu bep gia re gỗ tần bì có vân gỗ thẳng, rất đẹp, mặt gỗ thô đều, thịt gỗ chắc, là dòng gỗ có dát màu sáng, thớ gỗ thô mịn và khả năng thấm nước sơn, màu nhuộm tốt đã khiến những không gian kiến trúc từ gỗ tần bì luôn rất sang trọng, tinh tế và ấm cúng khả năng chịu máy tốt, độ bám đinh, bám ốc và dính keo đều tốt. Có thể sơn màu hoặc đánh bóng tủ bếp thành phẩm rất tốt. Tần bì tương đối dễ khô, nguy cơ xuống cấp sau khi sấy thô rất ít, gỗ ít bị biến dạng khi sấy.

    giá tủ bếp gỗ
    Tủ bếp giá rẻ gỗ tần bì chữ G thuộc dòng tủ bếp gỗ tự nhiên giá rẻ nên nó cũng mang ưu, nhược điểm của dòng tủ bếp gỗ tự nhiên:

    - Bền theo thời gian: Tủ bếp gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao, bởi tuổi thọ của gỗ tự nhiên lâu năm hơn nền thời gian sử dụng được lâu bền hơn

    - Đẹp: Tủ bếp gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của tự nhiên, những hình vân gỗ là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ , không có hai loại gỗ có vân giống nhau, cho nên từ xưa những người am hiểu về gỗ có thể nhìn vân gỗ để nhận diện loại gỗ, giống như vân tay của con người vậy . Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà chọn loại vân gỗ, màu sắc sơn phù hợp . Thông thường người ta thường sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt đậm tùy sở thích mỗi người, hoặc cũng có thể giữ màu tự nhiên của gỗ… Chi tiết giá tủ bếp gỗ

    thi công tủ bếp tphcm
    - Chắc chắn : Như đã nói ở trên thì sự chắc chắn của gỗ tự nhiên rất cao cho dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa, so với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên chắc chắn hơn.
    - Thẩm mỹ, họa tiết : Tủ bếp gỗ tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú, với thi công tủ bếp tphcm gỗ tự nhiên thì người thợ có thể chế tạo ra những họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật , điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp được sản xuât theo tấm có độ dày cố định và giới hạn, mà không thể ghép những tấm gỗ vào với nhau được như gỗ tự nhiên.

    tủ bếp gỗ đẹp
    Tủ bếp sau khi sản xuất xong sẽ được để mộc để cho khách hàng về kiểm tra ký kết vào bên dưới của mỗi sản phẩm. cho khách quan sau đó mới hoàn thiện.
    [​IMG]

    Đánh giấy giáp kỹ, quật nước, rung nước, phun lót, bắn màu, nước cuối là bắn bóng

    Sơn được nhập khẩu Malaysia, công nghệ sơn 5 lớp 1 bả 2 lót 1 màu 1 bóng, chống ngả màu. Hậu tủ bếp bằng nhôm aluminum tạo vân theo gỗ.

    Gỗ đẹp cộng với những đôi tay của những thợ giỏi tạo ra tủ bếp gỗ đẹp, tủ bếp hiện đại và luôn thể hiện được sự sang trọng cho gia đình và phòng bếp của bạn.
     
Từ khóa: