Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hướng dẫn Seo địa điểm mới nhất 2015

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hieusghd, 27/4/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      thu duc
    6. Thông tin:

      27/4/15, 0 Bình luận, 654 Xem
  1. hieusghd

    hieusghd Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thiết kế web SmartID - Cuối năm ngoái ta thấy trong cuộc khảo sát yếu tố xếp hạng chúng ta thấy Google Place và các trích dẫn là rất quan trọng., nhưng nghiên cứu của năm nay cho thấy tín hiệu trên trang web và các liên kết là những yếu tố mạnh mẽ nhất.

    Sự thay đổi này là phù hợp với việc cập nhập mới của google về thuật toán chim bồ câu (Pigeon). Nhiều Local Seos tuyên bố họ không bị ảnh hưởng bởi thuật toán chim bồ câu vì họ đã làm sử dụng các hình thức Seo lành mạnh hơn trong Local Seo.

    Điều quan trọng nhất mà chúng toi cố gắng đem đến cho khách hàng tiềm năng những thông tin hữu ích và không thể đánh lừa được Google. Tất cả những thứ bạn làm, cả trong và ngoài trang web của bạn được làm việc đều hướng tới mục tiêu cuối cùng là trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn, không bao giờ cố gắng để đánh lừa Google để đặt bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm trên Internet.


    Vì vậy ta cần phải bổ sung thêm các kết quả từ các cuộc khảo sát yếu tố xếp hạng năm 2014. Dưới đây là 2 mẹo đơn giản để giúp bạn thiết kế giai đoạn cho Local Search thành công trong năm 2015:

    Trở nên tuyệt vời
    Tìm kiếm những liên kết tuyệt vời

    Thiết kế web chuyên nghiệp SmartID - Nghe thì đơn giản nhưng trong cùng 1 lúc thì nó không phải là dễ dàng cho các doanh nghiệp. Hãy nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn có website: có nội dung giống hoặc tương tự nhau và hầu hết các trang web đều không có nhiều Inbound Link.

    Làm thế nào để bạn trở nên tuyệt vời

    Điều tốt nhất bạn có thể làm cho LocalSeos thành công trong năm 2015 là như trước đây bạn cố gắng, làm hết mình để đánh lừa google thì giờ hãy làm cho trang web của mình tốt hơn.

    Công ty thiết kế web SmartID - Hãy có một chiến lược, 1 cái nhìn dài vào web đối thủ và xem xét bạn sẽ làm gì tốt hơn họ. Bạn nên biết rằng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhìn vào nhiều trang web vì thế bạn nên làm tốt nhất trang web của bạn để thu hút họ.

    Hãy đảm bảo rằng bạn đang tránh những cạm bẫy tất cả đều cơ bản nhưng không ít web đã mắc phải:

    1. Không có nội dung ở trang chủ: Khách hàng của bạn (cả các công cụ tìm kiếm) cần phải biết những gì trong trang web của bạn.Nếu trang web cái gì cũng có 1 thì ngay lập tức bạn phải bổ sung thêm nội dung hữu ích hơn

    2. Chỉ có một vài miêu tả trong trang: khách hàng của bạn và các công cụ tìm kiếm kiểm tra trang web của bạn có hữu ích hay không. Nếu bạn cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đừng chỉ nói “nếu bạn muốn mua sản phẩm X, hãy gọi cho chúng tôi để biết thông tin”. Người mua hàng online muốn có thông tin ngay tức khắc. Vì vậy bạn cần phải cung cấp thông tin hữu ích ngay tức khắc.

    3. Spam từ khóa: có quá nhiều trang web sử dụng kỹ thuật Seo lỗi thời. Bạn không thể xếp hạng cao vì trang chủ của bạn liệt kê ra 100 thành phố cách nhau bởi một dấu phẩy. Điều này có giúp ích cho bạn trong bảng xếp hạng của Google không? Chắc chắn là không? Hãy loại bỏ những từ khóa bị coi là rác và thay thế bằng những nội dung, thông điệp hữu ích cho người dùng.

    4. Spam tiêu đề: thẻ tiêu đề khủng khiếp: bạn có khoảng 500 pixel chiều rộng cho thẻ tiêu đề của bạn. Bất cứ gì thì nó cũng bị cắt bớt khi hiển thị kết quả tìm kiếm của google. Trong trang các thẻ tiêu đề phải tóm tắt. Không phải tất cả đều mô tả bằng từ khó, phải đặt từ khóa ở phía trước và tên doanh nghiệp ở phía sau. Nếu bạn có 100 từ khóa nhồi nhét vào thẻ tiêu đề của bạn, thì bạn chỉ còn nước tuyệt vọng mà thôi. Đừng quên tối ưu Local Seo của bạn

    Tín hiệu On-site hiện nay rất quan trọng. Một lần nữa, chúng tôi hầu như không tìm thất một trang web tối ưu nào chính xác cho Local Seo.

    - Đặt thành phố/ST trong tiêu đề của bạn: Hãy nhớ rằng , các thẻ tiêu đề là vô cùng quan trọng trong tối ưu. Việc đặt bao gồm cả thành phố/ tiểu bang vào thẻ tiêu đề là một tín hiệu quan trọng trong Local

    - Đặt thành phố/ST vào trong thẻ H1 của bạn: Đó không phải là tiêu đề hay là mô tả - điều quan trọng ở đây là nó cũng là một tín hiệu quan trọng liên quan đến Local Seo của bạn

    - Đặt thành phố/ST vào nội dung của bạn: Có quá nhiều trang web quên bao gồm thành phố/ST vào nội dung trang web. Local sẽ không hoạt động nếu nội dung chưa nhắc tới nó.

    - Đặt thành phố/ST vào thẻ ALT của hình ảnh: Thật ngạc nhiên nếu thấy các trang web không có thẻ ALT ở hình ảnh điều này làm cho google không nhìn thấy hình ảnh của bạn. Vì vậy thẻ ALT sẽ giúp cung cấp tốt hơn cho nội dung trang web của bạn. Cho thành phố/ST vào ALT sẽ giúp google hiểu được bức ảnh bạn đang chụp ở đâu.

    - Đặt thành phố/ST vào URL: Nếu sửa được cấu trúc URL thì bạn hãy cố gắng đặt thành phố/ tiểu bang vào cấu trúc URL của mình. Như thế là bạn đã cung cấp 1 tín hiệu local mạnh hơn cho Google đấy.

    Chú ý quan trọng: nếu bạn cập nhật các URL của bạn, đừng quên để thiết lập 301 chuyển hướng để các địa chỉ cũ thành địa chỉ url mới.

    Đây là tất cả các chiến thuật với mục đích làm cho trang web của bạn tuyệt vời hơn.

    Hãy ngừng suy nghĩ về việc làm thế nào để có thứ hạng tốt hơn trên Google mà hãy suy nghĩ làm thế nào để trang web của bạn trở nên tuyệt vời hơn trong lĩnh vực của bạn. Đó mới là cách để bạn thay đổi xếp hạng và tỷ lệ khách hàng truy cập cao hơn
     
    Last edited by a moderator: 27/4/15