Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hướng dẫn nhận biết các loại xe đẩy Seebaby loại tốt cho trẻ

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 13/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/8/16, 0 Bình luận, 436 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên


    Xe đẩy Seebaby được cấu tạo từ khung hợp kim vững chắc, chỗ ngồi rộng rãi và được tích hợp rất nhiều tính năng đa dạng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chiếc xe chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé hàng ngày, giúp ba mẹ đưa trẻ ra ngoài đi dạo dễ dàng mà không sợ trẻ khóc lóc hay gặp nguy hiểm trên đường.


    [​IMG]

    Xe đẩy trẻ em SeeBaby Q5

    Trên thị trường hiện tại xe đẩy trẻ em seebaby có thể phân thành 3 loại chính: xe đẩy trẻ em đa năng, xe đẩy du lịch, xe đẩy mini (xe đẩy dù). Xe đẩy dù được cấu tạo đơn giản nên thường chỉ sử dụng trong các trường hợp cần thiết. Xe đẩy du lịch có kết cấu bộ khung chắc chắn tuy nhiên vẫn nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình. Xe đẩy cho bé đa năng tích hợp nhiều chức năng có thể chuyển ghế ngồi ô tô, xe đẩy hoặc chiếc nôi xách tay tiện lợi, tối đa lợi ích cho mẹ và bé khi dùng.

    Các mẹ chỉ cần đặt con vào xe ở tư thế thoải mái nhất và đẩy các bé đi tới bất cứ nơi đâu và mang theo các vật dụng cần thiết cho trẻ mỗi khi đi có việc cần ra ngoài bởi Xe đẩy cho bé Seebaby có tính di động rất cao. Xe đẩy có thể gấp gọn lại một cách rất dễ chỉ trong vài giây. Điều này có nghĩa rằng bất cứ khi nào không sử dụng xe đẩy nữa bạn cũng có thể đem đi xa rất tiện lợi và có thể gập gọn cất đi.


    [​IMG]

    Xe đẩy Seebaby T08

    Điều quan trọng khi chọn lựa xe đẩy đôi seebaby các mẹ cần quan tâm là nhu cầu sử dụng dành cho bé: Sử dụng để cho các con ra ngoài hoặc di chuyển bằng ô tô? để bé ăn hay nghỉ ngơi trực tiếp ở trên xe không?.. Nên chọn chiếc xe có cấu tạo chắc chắn, hệ thống bánh xe chống trơn, giảm xóc và có khóa an toàn; chỗ ngồi rộng rãi, dây bảo hiểm đầy đủ.... Hãy nhớ mua xe của nhà sản xuất uy tín để bảo đảm xe an toàn khi sử dụng.