Hướng dẫn đóng gói quần áo đúng cách khi gửi hàng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : quynhnhuu, 27/7/21.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      18,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0932096150
    5. Địa chỉ:

      Toàn quốc
    6. Thông tin:

      27/7/21, 0 Bình luận, 347 Xem
  1. quynhnhuu

    quynhnhuu Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Làm thế nào để đóng gói quần áo một cách nhanh chóng và gọn nhẹ trước khi gửi hàng để tối ưu tiết kiệm chi phí và giữ cho hàng hóa quần áo được bảo quản tốt nhất. Bài viết ngay bên dưới sẽ cung cấp chi tiết các thông tin cần thiết cho bạn. Cùng theo dõi nhé!
    Hướng dẫn đóng gói quần áo đúng cách gửi chuyển phát nhanh

    Quần áo là mặt hàng rất dễ đóng gói cũng như các bước gói hàng cũng không quá phức tạp và không cần quá nhiều dụng cụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ các bước để đóng gói quần áo đúng cách. Có 3 bước để hoàn thành việc đóng gói quần áo sao cho gọn nhẹ và nhanh chóng. Chúng bao gồm:

    Bước 1: Gấp gọn và bọc mỗi sản phẩm vào từng bao nilong
    [​IMG]

    Gấp gọn quần áo nhằm tiết kiệm diện tích trong quá trình vận chuyển (Nguồn: Internet)

    Bạn cần gấp áo quần đến mức nhỏ nhất có thể để thuận lợi trong quá trình gửi hàng chuyển phát nhanh quần áo. Một trong những phương pháp thường được sử dụng là cuộn thành hình trụ, hay được áp dụng cho các loại áo thun, áo sơ mi, quần tây hay quần jeans,… Còn đối với váy, đầm thì được gấp gọn gàng thành hình vuông hoặc hình chữ nhật để người mua khi nhận hàng dễ dàng định hình sản phẩm.
    Sau khi đã gấp gọn gàng, thì sản phẩm sẽ được bọc vào bao nilon. Bọc bao nilon mỗi sản phẩm giúp chất liệu vải được đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Sau đó, gói hàng sẽ được hút chân không . Điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho gói hàng.

    Đối với áo quần chất liệu đặc biệt như len, sợi, vải đan thủ công thì dùng giấy gói bong bóng mỏng. Khi gói hàng đã được bọc bao nilon xong thì sẽ dán băng keo kỹ càng. Lưu ý nhỏ ở đây chính là tránh việc băng keo dính vào làm hư chất liệu quần áo.

    Bước 2: Xếp gọn tất cả sản phẩm vào hộp có chất lượng tốt
    Để đảm bảo quá trình chuyển phát nhanh quần áo không xảy ra các sự cố như gói hàng bị ẩm, không đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì các hộp xốp đựng bên ngoài được lựa chọn phải đạt chất lượng tốt, dày đẹp, thẩm mỹ cao. Các hộp này sẽ được chọn từ kích thước nhỏ, vừa phải đến to, phù hợp với các gói hàng. Vì thế, trong khi ship hàng sẽ giúp giảm thiểu lực tác động khi xảy ra các tình trạng rơi, sốc hàng. Do đó, quần áo bên trong luôn ở tình trạng đẹp nhất khi đến tay khách hàng. Điều này góp phần tạo niềm tin lâu dài đến mọi người khi chọn chuyển phát nhanh quần áo tại các công ty uy tín.

    Bước 3: Đặt nhãn giao hàng lên trên cùng và dán hộp lại
    Nếu có điểm gì cần lưu ý về gói hàng, bạn có thể note lại ngay trên nhãn mác để nhân viên giao hàng biết được và để ý. Sau cùng, bạn cần cố định kỹ càng các gói hàng bằng băng keo. Tránh trường hợp gói hàng bị bung trong quá trình gửi hàng nhanh thì bạn nên bọc 2 lớp keo cho chắc chắn.

    Nguồn: NTX - Nhất Tín Express