Hướng dẫn chữa trị bệnh viêm họng hiệu quả tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13104
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/11/15, 709 Đọc

  1. Nước muối sử dụng để súc họng cần phải đạt vị mặn gần giống với nước canh thường ăn và cao hơn nhiệt độ cơ thể 1-2 độ (nhất là về mùa rét) nhằm gây ra giãn mạch, tăng cường tuần hoàn ngay tại chỗ, làm bạch cầu tới đây nhiều. Có thể pha chế trước dung dịch nước muối dùng để súc miệng rót vào bình, mỗi khi súc họng thì rót thêm ít nước nóng để có được độ mặn và nóng phù hợp.

    --->>> Xem thêm các cách chữa viêm amidan , viêm họng , trieu chung viem xoang mui hiệu quả nhanh chóng !

    [​IMG]

    Triệu chứng của chứng bệnh viêm họng hạt (viêm họng mạn tính)

    Nhận thấy mắc, đau rát liên tục trong họng; ho khan và có đờm (quánh dính có màu trắng nhầy) liên tục (đặc biệt là rạng sáng,khi mới thức giấc). Đa số người bị bệnh bởi vì đau họng nên hay khậm khạc, dặng hắng

    Khám lâm sàng tại họng thấy trạng thái trên thành phía họng đỏ, ở thành sau họng có xuất hiện các chấm có màu trắng. Trường hợp khả năng đề kháng của cơ thể bị suy giảm (có khả năng do bị nhiễm virus, hoạt động căng thẳng, sự thay đổi không khí), bệnh viêm họng rất có thể nặng lên chuyển biến thành một đợt viêm họng cấp (đau rát họng, sốt cao, ho khạc kèm theo đờm…).

    Viêm họng mạn tính tính tới thời điểm hiện tại vẫn được xem là một trong những căn bệnh rất khó trị khỏi hẳn. Rất nhiều cách điều trị bệnh tích cực thông dụng như đốt lạnh (bằng nitơ lỏng), khí dung kháng sinh tại chỗ… ít khi đem tới kết quả lâu dài. Để có thể giảm bớt hiện trạng bệnh lý và đề phòng những đợt cấp hoặc có thể là biến chứng, hãy vận dụng một cách đơn giản đem lại hiiệu quả bất ngờ đó chính là súc họng bằng nước muối biển.

    Chia sẻ phương pháp súc họng

    1 Trước tiên, nên làm sạch vòm miệng chính bằng nước muối biển đã pha tầm 30 giây. Trường hợp thấy miệng chưa thực sự được làm sạch cần súc thêm vài lần nữa rồi sau đó hãy súc họng.

    2 Ngồi tựa lưng vào thành ghế, cổ cố ngửa ra sau tới hết mức. Khi nước muối chạm vào thành sau họng hãy dùng hơi đẩy nước muối ra ngoài, tạo thành tiếng kêu “khò khò” đều đặn. Sau khi đẩy hơi ra hết, hãy ngồi lại trạng thái như thường, nhổ nước muối cũ đi rồi thực hiện lại như trước thêm một vài lần nữa sử dụng nước muối khác, cho tới khi họng không còn có cảm giác đau rát nữa.

    3 Cứ khoảng 3 tiếng súc họng một lần nữa. Trường hợp họng đang bị viêm cấp, khoảng thời gian giữa 2 lần súc họng nên ngắn hơn. Cần thiết nhất là cần phải nhớ súc họng trước và sau khi ngủ. Với người hay đi tiểu giữa đêm, cần phải súc họng cả trong những lần thức giấc này.

    4 Kết quả của việc súc họng với nước muối có thể sẽ thấy rõ sau vài ngày, đặc biệt là với những trường hợp đang ở đợt cấp. Việc chữa trị kháng sinh phối hợp là điều không nên dùng với viêm họng mạn. Nhưng khi đang trong đợt cấp, kháng sinh sẽ có thể giúp bệnh thuyên giảm nhanh hơn.

    Phòng khám tai mũi hòng Nhân Ái là một trong nhiều địa chỉ chữa viêm mũi mãn tính dứt điểm nhất Hà Nội hiện nay. Với sự chuẩn đoán và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, người bệnh có thể tin tưởng yên tâm về hiệu quả chữa trị. Bên cạnh đó là một các cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn nơi mang đến một môi trường khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bạn.

    Với những lợi thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này