Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ Ale Mobifone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37627
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/11/16, 565 Đọc

  1. Nếu như bạn là một fan hâm mộ của môn thể thao Vua Bóng đá và bạn muốn cập nhật nhanh nhất những tin tức về đội bóng đá yêu thích của mình cũng như các trận đấu sôi động trong mùa giải thì hãy nhanh tay đăng ký ngay dịch vụ Ale Mobifone - Dich vu gia tri gia tang Mobifone trong lĩnh vực giải trí đang có số lượng thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ khá lớn hiện nay.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ Ale Mobifone​

    Để có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ tiện ích Ale của nhà mạng Mobifone, bao gồm các tính năng, ưu đãi của dịch vụ, cách đăng ký dịch vụ và những lưu ý trong quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ Ale, bạn hãy theo dõi bài viết chi tiết dưới đây nhé!

    Dịch vụ Ale là kênh thông tin bóng đá online do nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp đến người dùng, có ưu điểm đa dạng nội dung, hấp dẫn về cách thể hiện giúp cho bạn có thể cập nhật tin tức thế giới thể thao mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình. Đây là kênh thông tin thể thao mà các thuê bao di động đam mê bóng đá không thể bỏ qua.

    Nếu như áp dụng cách cài đặt gói cước 3G Mobifone giúp bạn có thể truy cập Mobile Internet ngay trên điện thoại di động thì đăng ký dịch vụ Ale của Mobifone, thuê bao đăng ký sẽ được cập nhật chính xác nhất, sớm nhất tin tức bóng đá cả trong nước và quốc tế.

    [​IMG]
    Ccách đăng ký dịch vụ Ale Mobifone​

    Bạn cũng có thể xem các thông tin về giải đấu, ý kiến của chuyên gia, , dự đoán tỉ số, cũng như các bài tin nóng nhất về thể thao đang được người hâm mộ quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu clip trận đấu, tỷ lệ ghi bàn… sau các trận cầu đỉnh cao thì cũng có thể cập nhật ngay với dịch vụ Ale Mobifone

    Để đăng ký dùng dịch vụ Ale Mobifone cho điện thoại di động của mình, các bạn có thể thực hiện việc đăng ký, cài đặt các gói ngày, gói tuần hoặc gói cước theo câu lạc bộ bóng đá yêu thích… bằng tin nhắn gửi đến tổng đài 9169.

    Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Ale Mobifone, bạn chỉ cần bật chế độ 3G Mobifone trên điện thoại di động, truy cập vào wapsite dịch vụ Ale Mobifone là Ale.vn là đã có thể cập nhật tin tức thể thao rất nhanh chóng, tiện dụng.

    Nếu bạn không còn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Ale nữa thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn HUY mã-gói gửi 9169 là có thể huỷ dịch vụ Ale Mobifone thành công. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn dang ky cac goi cuoc 3G Mobifone để truy cập vào mạng và tìm kiếm thông tin bóng đá.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này